The beast

39 1 0
                                    

Here goes the next chapter.

****

Demitri POV

What the fucckkk!! What was that?!!! Are they dating? Sabay tapon ko sa mga gamit na mahawakan ko, i am really mad to the point na gusto kong magwala at pumatay!

They are laughing? Together? The fuck, she is mine, mine alone, and no one can have her aside from me! Max? Josh? Ha, are they kidding me? First name basis pa talaga at may endearment pa! It sucks really. Its like, there's something that is poking on my chest that it hurt. Its like, there's a knife who is stabbing me on my chest.

Aaaaahhhhhhhhh!!! sigaw ko habang nagwawala at pinagtatapon ang mga bagay na mahawakan ko.

Let see, you will be mine no matter what baby, by hook or by crook,and i dont hella share what is mine, and i cant wait to be with you.

Matapos akong maihatid ni Joshua sa bahay, dali dali rin akong umalis para pumunta sa trabaho, nakarating naman ako don ng hindi late na ikanasaya ko, at least hindi lahat ng nangyari sa akin today ay puro bad vibes.

Maxine paki assist daw yung isang costumer natin don sa left wing, infairness girl ha, ang pogi nong mama parang model, yummy! Tawag pansin sakin ng kasamahan ko sa trabaho na si Kayla,may pagka madaldal kasi yan kaya ganyang magsalita at kumilos.

Eh kayla ikaw na lang kaya muna ang mag accomodate don sa gwapong costumer kuno, my i seserve pa kasi ako.

Gaga, kuno ka dyan, gwapo talaga yon no. At saka kung pwede nga lang ako na ang mag serve kay yummy costumer ginawa ko na, e ikaw yung ni request e, may pasabi pa ngang, I want maxine to accomodate me here, just make her be here ASAP now.

Heal me with your loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon