HAPPY BIRTHDAY BTS JUNGKOOK *O*

43 0 0
                                    

OP~

Ohemgee .. Saengil Chukhahae Maknae~ah!Flinood na kita ng greetings kaninang madaling araw di mo parin ako napansin T^T LIFE OF A FANGIRL IS SO CRUEL .AHUHUHUHU T^T I stayed up  until the sunshine rises just to greet you hundred times but still you didn't grant my wish.Ahee!Ang sakit beh ..Kailan kaya kita makakasabay na mag celebrate ng birthday nating dalawa?HAHA.Jusko..Sa imagination lang xx (tanong ko,sagot ko..Sorry nababaliw lang ngayon xDD)..

Anyways kahit di mo man to mabasa o kahit mabasa mo man (which is too far from possible kasi tagalog to at di mo maiintindihan xDD) still i want to wish you a HAPPY HAPPY BIRTHDAY and GOOD HEALTH.STAY BEING A FETUS kasi di ko maaatim (lalim ~sisirin xD) na makita kang overflowing na sa kaseksihan at wala nang innocent image..Ahu!ILOVEYOUSOMUCH GOLDEN FETUS!MAHAR NA MAHAR KITA (AHAHAHA.Di kuntento sa i love you xx)

JUSKO.Hintayin lang natin ang next year at pwede na tayong magpakasal sa imahinasyon ko Jungkook.HAHA! AGAIN ,HAPPY BIRTHDAY TO US KOOKIE ^_____________________^V YEAYYYY~We are both 17 now and we will grow old far from each other (FACT NA MALUPET T^T) ..

*shit down* /insert v's voice/ -- TURN IT UP!

Ang Gold Kong Mansyon!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon