63 cơ tình phát triển sử [9]
Đương chu Nhạc Nhã đi vào này hồi hương thời điểm, có chút kinh ngạc, vốn nên là vô cùng náo nhiệt hồi hương lại quỷ dị một mảnh im lặng, từng nhà đóng chặt cửa phòng, chẳng lẽ người đều hạ điền ? Không đúng, tiến vào khi nhìn đến kia từng phiến ruộng đất (tình thế) thượng đều là không ai, người nọ đều đã chạy đi đâu?
Nếu một người đều không có mà nói, kia loáng thoáng cố nén nghẹn ngào tiếng khóc lại là là sao thế này?
Chu Nhạc Nhã đứng ở thôn khẩu, nhìn bên trong, đang muốn đi vào xem đến tột cùng, liền bị nhân đè lại bả vai, chu Nhạc Nhã nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh trầm cao thượng, trầm cao thượng nhìn chằm chằm mặt đất, nhíu mày nói,“Nhạc Nhã, nơi này nhiễm ôn dịch.”
Chu Nhạc Nhã sửng sốt, theo sau theo trầm cao thượng tầm mắt nhìn lại, trên mặt đất có một chút bạch sắc bột phấn, là hắn sở quen thuộc một loại trừ trùng dược thảo, loại này dược thảo rơi địa phương chính là ôn dịch chi cảnh, Dược Vương sư phó năm đó cùng hắn giảng nói ôn dịch thời điểm, từng đắc ý nói qua, chỉ cần sái này dược thảo bột phấn, phạm vi trăm dặm, ôn dịch chi phong liền không có thể lan tràn đi ra ngoài.
Lúc ấy sư phó cái kia đắc ý dạng a...... Bất quá, cũng là, ngăn cản ôn dịch lan tràn dược vật cùng phương pháp chính là sư phó phát minh .
“Thiếu gia, chúng ta đường vòng đi.” Vừa nghe ôn dịch, tây phúc lập tức mở miệng .
Thiếu gia y thuật lại cao minh, kia nhưng là ôn dịch a !
Chu Nhạc Nhã lại là nhấc chân liền mại đi vào, như vậy đột ngột hành động khiến tây phúc cùng trầm cao thượng bọn người ngốc một chút, lập tức, tây phúc kêu sợ hãi lên,“Thiếu gia ! ! ngài nhanh chóng đi ra a !”
Mà trầm cao thượng lại là nhướn mày nở nụ cười, này Nhạc Nhã lá gan thật đúng là đại, người khác đụng tới ôn dịch cái gì, đều hận không thể lập tức chạy, hắn ngược lại hảo, thế nhưng thượng vội vàng đi vào.
Nam Tuyết cùng đông vũ cũng tưởng vội vàng lại đây, khả chu Nhạc Nhã lại là xoay người nghiêm túc ý bảo các nàng ở bên ngoài chờ, cũng khiến bắc hỉ lưu lại.
Nam Tuyết cùng đông vũ không có cách nào khác, nhìn nghiêm túc chu Nhạc Nhã, biết đây là thiếu gia mệnh lệnh, nhị thiếu gia rất ít trực tiếp hạ mệnh lệnh, mà một khi nhị thiếu gia hạ mệnh lệnh thời điểm, đó chính là tuyệt đối không thể cãi lời thời điểm.
Nam Tuyết cùng đông vũ, cùng với bắc hỉ đành phải lưu lại.
Chu Nhạc Nhã đi vào này rất có khả năng gặp ôn dịch thôn xóm, đầu tiên là chậm rãi nhìn một gian một gian thôn ốc, hắn chú ý tới, kia đóng chặt thôn ốc phía sau đều có chợt lóe một ít bóng người, mà phía trước áp lực tiếng khóc tựa hồ càng thêm vang dội một ít.
Chu Nhạc Nhã sở chú ý tới , tây phúc cùng trầm cao thượng cũng tự nhiên sẽ không xem nhẹ, trầm cao thượng nhìn chu Nhạc Nhã, hỏi,“Không phải ôn dịch?”
Trầm cao thượng hỏi thực ngắn gọn, thực khẳng định, chu Nhạc Nhã không phải cái loại này tự phụ làm bậy nhân, nơi này là ôn dịch chi địa , hắn lại đi đến, một điểm do dự đều không có, mà cũng không có uống thuốc hoàn đến làm một điểm phòng hộ, đối với hắn cùng tây phúc cũng đều không có phân phó cái gì, như vậy, chỉ có một giải thích, nơi này không phải ôn dịch chi địa .