thanh mai trúc mã cung đình Hầu Tước
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu Nhạc Nhã, Chu Bác nhã ┃ phối hợp diễn: Người qua đường giáp ất bính đinh ┃ cái khác: Chủng điền văn, tình hữu độc chung.
==================
☆, trùng sinh [1]
Hắn chậm rãi đi , này hình như là một cái vĩnh không ngừng nghỉ lộ. Trước mắt là vô tận hôn ám, nhưng mỗi đi một bước, liền có một mảnh ánh sáng từ trước mắt hắn chợt lóe, hắn mê mang phát hiện, kia hảo giống như là hắn sinh mệnh quá khứ?
-- hắn mang theo nhân ở trên đường đùa giỡn nữ nhân?
-- hắn cùng một đám người đang tìm hoan mua vui?
-- hắn bị phụ thân giận dữ mắng , lại đánh ha ha, thậm chí còn tranh luận?
-- hắn bị người xô đẩy giống như chó đuổi ra gia?
-- có người đá đánh hắn, hắn giống như bị hạ ngục giam?
......
Sau đó, hắn ách ? Gãy chân ?
Hắn gãi gãi đầu, hắn giống như chính là bởi vì này dạng? Sau đó, hắn ly khai nhà tù? Như thế nào rời đi ? Hắn gặp gỡ một người, a, đúng rồi, là lão khất cái !
Lão khất cái là hắn sư phó. Dạy hắn như thế nào đi ăn xin? Xướng thảo hỉ ca?
Hắn sờ sờ cằm, cố gắng nghĩ, còn có cái gì đâu? A, đúng rồi, đúng rồi, còn có chính là -- thiên nhất tâm thuật !
Thiên nhất tâm thuật? Ân, thiên nhất tâm thuật, chính là thiên nhất tâm thuật. Cái kia gì như thế nào niệm tới?
-- ba ngàn đại thế giới, nói cũng không vi đạo, thượng thiện Nhược Thủy nhậm phạm vi, nhất tâm là nói ở trong đó !
Hoàn hảo, hoàn hảo, nghĩ tới. Hắn vỗ vỗ bộ ngực, đại đại nhẹ nhàng thở ra, nếu quên , khiến lão khất cái biết tân tân khổ khổ dạy cho chính mình gì đó quên mất, lão khất cái khẳng định sẽ cầm lấy roi trừu hắn .
Sau đó...... Nơi này, chính là U Minh ?
Hắn đứng vững, trước mắt lại chợt lóe một mảnh quang, tại bạch sắc quang lý, hắn lại thấy chính mình nằm ở trong ngôi miếu đổ nát, xa xa nhìn xa cách đó không xa núi non, sau đó, chậm rãi nhắm mắt lại.
Nga, hắn chết.
Cho nên, nơi này...... Chính là U Minh?
“Ai nha ! ngươi này bổn đồ đệ ! ngươi còn đang ở đó cọ xát cái gì nha ! nhanh chóng cho ta lại đây ! !”
Cách đó không xa vang lên đến khó thở hổn hển thanh âm, khiến hắn nghi hoặc ngẩng đầu nhìn đi.
Con đường đó cuối giống như đứng một người? Nghe này thanh âm là hắn sư phó lão khất cái??
Hắn đang nghĩ tới muốn hay không quá khứ, cái kia hư hư thực thực hắn sư phó thanh âm lại khó thở hổn hển vang lên !
“Ngươi này ngu ngốc ! nhìn cái gì vậy ! còn không nhanh chóng cút cho ta lại đây ! ! nhanh lên ! ! thời gian muốn tới !”