Talambuhay sa Piling ni CRUSH

223 3 2
                                    

FRANCIS IVAN DELA VEGA..

waiting for search result..

waiting for search result..

waiting for search result..

Ano ba tong wifi ng kapitbahay ang bagal!! Psh. -_-///.

Ai ayan na. Isa-isang naglabasan sa FB ang mga posers niya. Ok na rin yun at hindi na ako mapapagod mag stalk sa kanya. Hihi. *^▁^*. Kasi naman sa dami ng stalker niya na may kanya-kanyang page sa FB, Sa twitter at instagram. Kaya dun ko na lang tinitingnan yung mga pictures niya na kumakain sa School cafeteria, Nagtatapon ng basura, bumibili ng candy, papasok sa room, nakaupo, nakatayo, lahat na yatang galaw niya pinicturan na ng mga adik kay IVAN.

Crush ko na siya since First year  high school pa sa St. John the Baptist Academy, Oo private yun, Scholar kaya ako.. Mahirap lang kami pero hindi naman isang kahig, isang tuka. Masasabi kong mas nakakaangat kami sa daga. pero Kontii lang.. hihi. Nakakakain naman kami ng tatlong beses sa isang araw.. Wala lang talaga akong GANDA.

Pero ngayong first year college na kami wala pa rin akong possibility na makilala niya.  O kahit man lang mahawakan ang bag niya, maamoy man lang ang medyas niya. Kahit pareho kaming nasa isang school at isang course, ENGINEERING eh wala pa rin talaga. Kahit na ilang beses na kaming nagka-grupo sa mga projects mula pa nung high school feeling ko hindi pa rin niya ako kilala..

First year na ako. Yesss. Nakapasa ako sa scholarship sa St. John the Baptist Academy. Mabuti na lang at matalino ako. From public to private..

Lalalalalala. Andito ako ngayon sa pathway ng school. Ine-enjoy ang view ng bonggang school na to. Hayss. Ang ganda talaga..

Peeeepppp!! Peeeeeppppppp!! Peeeeeepppppppppp!!

Ano ba yan! Ang ingay naman ng Motor na to. >3<. Hay nako..

"Hoy!! Magpapakamatay ka ba? Tumabi ka nga jan!!!"

Sinigaw niya yun sa tenga ko.. Hindi ko namalayan nasa gitna na pala ako ng daan. Hihihihi. Na carried away kasi ako sa ganda ng Academy..

"Ay hihi, Sorry." nag peace sign pa ako sa kanya.. Pero para yatang nairita siya. At inirapan niya ako.

"Tabi jan!"

"Ay ang gwapo naman ng lalaking yun kahit galit na. Iiihhhhhhhhhh" Na excite ako agad-agad na excite.

And luckily parwhas kaminhg I-Einstein, Yayyyyyy!! Magka-classmate kami. *^▁^*..

Nalaman ko rin na FRANCIS IVAN DELA VEGA ang pangalan niya. Pangalan pa lang ang guwapo na >o<.

Pero wala rin pala kahit magka-klase kami. Hays.. So close yet so far. -_-///

Pasko na. Christmas party. Exhange gift na. Waaaaahhhhh.

Bunot..

Num. 7.

Sana num. 7 yung gift niya. Pero num. 6 . Hays. ano ba ang problema sakin ng destiny. Friends naman kami. Q_Q. Andayyaaa!!

Pero may pag-asa pa, Num. 28 yung gift ko . Sana siya yung nakakuha. >o<. Hihi.

Malapit na ang num. ko.

"Num. 28"

He raised his hands. Omg, sa kanya mapupunta yung gift ko. Waaahhhhh. Nakakahiya yung regalo ko. Waaaa.. T_T. Baka pintasan na man niya..

Lumapit na siya sakin at kinuha yung regalo ko.

Inalog-alog pa niya ito at tsaka TUMAWA . Hays  walang magawa sa buhay..

Talambuhay sa Piling ni CRUSH (ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon