*Tại Kim gia*Phu nhân Kim : Taehyung à , nghe mẹ nói dù sao chuyện hôn ước giữa con và Ami, mẹ đã nói với con từ lâu rồi, bây giờ con nói là con sẽ cưới Hyo Joo là sao?
-Taehyung:Mẹ! Cô ta không phải là người con yêu, Hyo Joo là người con gái duy nhất con yêu thương!
-Phu nhân Kim: Dù con có từ chối con bé thì Ba con sẽ không để cho con yên đâu, vị trí Tổng giám đốc sẽ không về tay con đâu Taehyung à, nghe lời mẹ 1 lần thôi!!
-Taehyung:...
(Taehyung pov: Han Ami tất cả là tại cô, nếu không tại cô bây giờ tôi và Hyo Joo có thể ở bên nhau)
-Phu nhân Kim: Được rồi ,chiều nay cùng mẹ, bà Han và Ami đi thử váy!
-Taehyung: không được!! Chiều nay con có hẹn với Hyo Joo đi mua sắm
-Phu nhân Kim: Không biết con bé đó đã bỏ bùa gì mày mà sủng ái nó vậy
-Taehyung:Sao mẹ lại nói con dâu mẹ như vậy chứ?
-Phu nhân Kim : Con dâu nào?? Tao chỉ cho phép tiểu thư nhà họ Han là Han Ami được phép gọi tao là Mẹ chồng chứ không ai khác!! Thôi không nói nhiều nữa chuẩn bị xe đi, ta đi sang Han gia!!
------------------ tút tút tút ------------------
-Hyo Joo: Alo TaeTae gọi em hả?
-Taehyung: chiều nay anh có việc bận nên không đưa em đi mua sắm được rồi!
-Hyo Joo: Lại là chuyện hôn ước giữa anh với chị Ami à, không sao đâu anh cứ đi đi, ngày mai nhớ đưa em đi chơi đấy nha~
-Taehyung : Em đừng lo Hyo Joo à, chuyện hôn ước này chỉ là tạm thời để anh có thể lên ghế Tổng giám đốc, sau này khi kết hôn xong, anh sẽ li hôn cô ta rồi đến với em bảo bối , nhớ đợi anh
-Hyo Joo: Nae~ em biết rồi, em tin anh mà.
-Taehyung: Ngoan lắm, yêu em
-Hyo Joo:Umm.. Bye oppa!!
-------------------tút tút tút-------------------
-Ai vậy?
-Hyo Joo: Còn ai nữa, thằng em trai nuôi của anh đấy Jin oppa~
-Jin: Nó vẫn còn tin rằng cô yêu nó à?
-hyo Joo: tất nhiên! Em mà đã ra tay thì không 1 thằng đàn ông nào có thể cưỡng lại cơ mà~
-Jin: Nghe nói nó cũng chuẩn bị đính hôn với tiểu thư nhà họ Han cơ à
-Hyo Joo: Con bé đó si mê anh ta lắm, nhớ mấy năm cấp 3, nó cứ quấn lấy anh ta mặc dù cho Taehyung chán ghét cô ta như thế nào, thật thảm hại! Hừ
-Jin: chẳng phải bây giờ cô cũng thảm hại không kém sao, suốt ngày quấn lấy đàn ông để lấy tiền
- Hyo Joo: Em chỉ quấn lấy anh thôi Jinnie ah~
-Jin: Tôi đã nói thế nào về việc gọi tôi với cái tên thân mật như vậy!!
-hyo Joo: Dù sao thì ta cũng đã ngủ với nhau nhiều lần rồi mà, jinnie~