một, năm, chín, mười ba, mười bảy và tiếp tục

1.2K 176 159
                                    

[!] Warnings: Vietnamese Tet!AU, OOC (maybe), bad language but not much

W/N:

• Quà mừng năm mới dành cho các độc giả của mình. Một chút cục súc để khởi đầu cho ba trăm sáu mươi lăm ngày tràn đầy hứng khởi sắp tới.

• Đây là một câu chuyện có Jimin, có Taehyung.

_________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________________

Tiết cuối ngày thứ hai của tuần cuối cùng trong năm cũ là một trong những thời khắc nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt nhất của đám giặc giời lớp 11A10. Giáo viên phụ trách tiết vừa bỏ đi đâu đó giữa giờ với thông báo hùng hồn rằng sẽ không quay lại cho đến khi trống hết tiết, nên tụi học sinh nghiễm nhiên được hưởng giờ giải lao sớm gần mười lăm phút đồng hồ so với thời khoá biểu chính quy. Đây đúng là cơ hội hoàn hảo để Taehyung tìm hiểu thêm về bạn bè ngoại quốc và đất nước xa lạ đang tạm thời cưu mang nó. Song có điều này cần được đính chính lại chút xíu, nó không phải một phần tử thuộc tập hợp mang tên "đám giặc giời" đâu nhé.

Kim Taehyung là học sinh gương mẫu có tiếng hẳn hoi. Nó thông minh, sáng dạ, hướng ngoại và giỏi ăn nói, đặc biệt chưa từng gây hấn với ai hay vi phạm nội quy ban giám hiệu. Số người ghét nó trong trường dám chỉ đếm bằng số lóng trên một ngón tay. Tại sao nó lại tự tin đến thế hả? À thì vì nó cũng đã loại trừ ra một lô một lốc những thằng cha kì thị "bọn Hàn Xẻng" và dăm ba nam sinh ghen ăn tức ở vì từ lúc nó xuất hiện thì bạn gái hoặc crush của họ đều lần lượt bỏ họ mà đi. Thề có Chúa chứng giám, nó không hề quyến rũ ai cả. Sinh ra đã sở hữu gương mặt đẹp như điêu khắc và một nhân cách vàng đâu phải là cái tội, đúng không?

Khiếm khuyết to bự nhất trong bảng cuộc đời hoàn hảo của Kim Taehyung có lẽ là cái thói hứng lên liền ba xạo quá đà cùng ngón nghề tự luyến học lỏm được từ ông anh họ mà cứ mỗi lần xài thì y như rằng nó sẽ cua khét cả cung đường đèo Hải Vân khi người nghe còn chưa kịp đội mũ bảo hiểm. Song cả "đám giặc giời" lẫn hội "quan văn võ triều đình" trong lớp đều thích cái tánh dở người đấy của Taehyung và biểu nó cứ thế mà sống, nên về cơ bản nó không cảm thấy cuộc sống học đường của bản thân có vấn đề gì.

Ít nhất là cho tới thời điểm hiện tại.

"Nhà bà làm ông Công ông Táo chiều qua rồi á?"

VMin | Ông Công ông Táo (hay chuyện cá chép về trời)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ