Chương 1
Yukimura Seiichi, mấy năm gần đây tuyên bố lên cao Đại Tân sinh hoạ sĩ, năm gần 27 tuổi liền đã bị người coi là đương đại đại biểu hoạ sĩ một trong. bút pháp ôn nhu tinh tế tỉ mỉ nhưng lại ẩn hàm sắc bén, loại mâu thuẫn này để Yukimura họa tác có thụ truy phủng, "Thần chi tử" xưng hào kéo dài đến nay.
"Thần chi tử", bắt nguồn từ sơ trung lúc Yukimura thần hồ kỳ thần tennis kỹ thuật. Đáng tiếc là, cao trung bởi vì bệnh tình tái phát, tình trạng cơ thể không ổn định, cuối cùng từ bỏ tennis, lúc ấy không biết dẫn tới nhiều ít người thổn thức.
Bất luận là bệnh phát trước chưa từng bại một lần chiến tích, vẫn là vẻn vẹn phục kiện 28 ngày liền đứng lên cả nước giải thi đấu đấu trường mà nếm đến thất bại, trải qua ốm đau tra tấn, thê thảm đau đớn thất bại về sau, Yukimura cầu gió lại giống như quá khứ, ung dung tự tin, cường đại vô song, theo Yukimura thanh danh càng hiển, hắn tennis những việc trải qua cũng không ngừng bị người lặp đi lặp lại đề cập.
Có người nói, chính là Yukimura đoạn này tennis những việc trải qua mới tạo thành hắn mâu thuẫn họa phong. Cho hắn không có gì sánh kịp tennis thiên phú, cuối cùng nhưng lại vô tình tước đoạt nó, nhưng là thượng thiên lại luôn luôn hậu ái hắn, mới khiến cho hắn đang vẽ tranh bên trên có xuất chúng thiên phú lại để cho hắn sớm liền hiển lộ thanh danh.
Đối với Yukimura tới nói, mùng hai là chuyển hướng một năm, đột nhiên bệnh phát, nằm viện, không cao giải phẫu tỉ lệ, Rikaidai Kanto đại thi đấu chiến bại, mình cả nước giải thi đấu chiến bại, Rikaidai tam liên bá im bặt mà dừng.
Kanto đại thi đấu thất bại thời điểm, Yukimura đã từng hỏi mình, là mình cấp bộ viên áp lực quá lớn sao? Là bởi vì ta người bộ trưởng này không có hảo hảo dẫn đầu Rikaidai sao? Không đi được huấn luyện, chỉ có thể đợi tại trong bệnh viện ta đã sớm không phải cái xứng chức bộ trưởng đi.
Kanto 15 liên bá a, cứ như vậy bị mất ở trong tay chính mình, nhiều ít tiền bối tâm huyết đều cho một mồi lửa. Chính là tại dạng này đối với mình chất vấn, khiển trách cùng chán ghét bên trong, lúc ấy mới có thể liều mạng phục kiện, mới có thể ở thủ thuật ngắn ngủi 28 ngày về sau một lần nữa đạp vào đấu trường, muốn vì mọi người mang đến một trận thắng lợi, nghĩ đạt thành Rikaidai tam liên bá, nhưng là -- thất bại.
Thất bại thảm hại a, thậm chí ngay cả mình tennis đều bị nghi ngờ. Truy cầu thắng lợi tennis chính là sai lầm rồi sao? Cái gì là khoái hoạt tennis? Thi đấu thể dục không nên truy cầu thắng lợi sao? Ta tự nhận đối tennis yêu thích không thể so với những người khác ít, cố gắng của ta, Rikaidai chư vị cố gắng cũng không thể so với những người khác ít, nếu như không yêu thích, không sung sướng, chúng ta làm sao lại như thế khắc khổ? Ngày qua ngày ma luyện mình, chưa từng thư giãn, nhưng vì cái gì liền thua đâu?
Trong khoảnh khắc đó, ta xác thực đối với mình tennis sinh ra chất vấn, ta thừa nhận bây giờ ta đứng lên đấu trường còn quá mức miễn cưỡng, ta cũng thừa nhận hiện tại ta quá chấp nhất thắng lợi, nhưng là ta có lỗi gì đâu? Làm Rikaidai tennis bộ bộ trưởng, ta muốn mang lĩnh Rikaidai thắng lợi không có sai! Là thực lực của ta còn chưa đủ! Là của ta ma luyện còn chưa đủ! Từ sau lúc đó, ta đối với mình yêu cầu càng thêm khắc nghiệt, thất bại lần trước mà thôi, nếu là không gượng dậy nổi mới thật sự là thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNB x POT] Bạn tốt cùng nhau đi
FanfictionTác giả: Nhất Chích Khổ Qua Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, cạnh kỹ, học đường, điềm văn, nhẹ nhàng, hài hước Văn án: Yukimura Seiichi, thần chi tử, Rikaidai tennis bộ bộ trưởng Akashi Seijuro, kỳ tích thời đại đội trưởng, Teiko trung học b...