RYAN P. O. V
hi I'm Ryan Lee the younger heiress of the Lee Corp.
Gwapo
Matalino
Athletic
HEARTROB
At sikat sa University nmin ^^
( a/n lakad na marami pa kasing sinasabi eh !)
Shut up! Author
(a/n sumisigaw ka ba huh! )
Ah he he he he... Di nag practice Lang para sa play Mag audition kasi ako Mamaya
(a/n ah akala ko kasi sinsigawan you na me)
Di ah mahirap na baka mawala ako sa story mo Hahahaha....
Okay back to story.....
What the... then someone bump on me I saw her expression she was shock what she did.
I look at her from head to toe. she is wearing a glasses her hair was neatly ties properly in short wala na sa in ang style nya. then she apologized what she did.
I told to her that i don't need her explanation.
I said to her na Kung ito lang ang paraan nya para mapapapansin sa akin nagkakamali sya di ako pumapatol sa isang katulad nya.
her face was very shocked what i said to her after that I'm going to walk away.
She let me face her again at inabutan nya ako ng panyo she said to me.
Na I allready said sorry don't be so rude.with no expression to be seen in her face.
I just blink many times after I realized what she said to me. this is the first time in my life someone talk back on me
Even my family and my friend's didn't talk back but she is the first person.
Aish! Kainis! Ung manang na yon .
Anong akala nya maganda sya eh kulang nalang epalapa pa ko sya sa aso nmin. Aish.
Buti pa aso nmin sunod sa in na in ang style..
Oh! Pare bat ganyan mukha mo simanasanta Hahahaha.... Di bagay sa'yo -^_^
Gago! Pano kainis ung babaeng yun ang sarap tirisin!
BaBAE! Sigaw sa'kin ng ulol na ito tsk..
Pwede ba I'm not deaf para sigawan tsk..
Bakit Ano bang nangyari? Tanong nya
pwede ba wag mo na akong tanungin dyan sa bagay na dyan kasi mas lalo lang akong na babadtrip tuwing na aalala ko ang ng yari! sigaw ko
Okay change topic na nga lang
Syangapala malapit na pala ang Nationals League ah.. At i heard na naghahanda narin ang ibang University para sa league.
So!?
Anong so ka dyan paniguradong overnight nman po tayo sa practice nito.
Tsk.. Kahit kailan talaga dakilang reklamador ka talaga.
EH! Bakit totoo nman ah kulang na lang eh doon na tayo tumira sa court 〒_〒
hay naku umiral nman ang pag ka emo ng lalaking ito tsk...
Ang sabihin mo di mo madadalaw mga chicks mo tsk..
Uy di ah pero that's another reason hahahahaXD
Ulol Sabi ko
Kahit kailan talaga ikaw di ka na nagbago TSK..
Wow! Pare sa'yo pa talaga galing yang salitang yan pare! EH! We're the same '(*∩_∩*)′ hahahaXD
Kring..... Kring.....
Ano tara na! Baka malate pa tayo lalo't si miss bipolar ang first period natin.
Ano ka ba okay Lang yan kahit malate tayo isang wink lang ang Katapat non sa'yo hahahahahaXD
Aray!? Siraulo ka talaga binatukan ko nga sya ng gmagtanda ,-)
(A/n sorry sa short update)
Thank you '(*∩_∩*)′
BINABASA MO ANG
brokenhearted girl (On Going)
Novela JuvenilPaano kung magtagpo ang dalawang tao na ang isa ay walang paki Alam sa ibang sa damdamin ng iba at isang tahimik na babaeng inuuna ang damdamin ng iba bago ang damdamin nya. Magkakaroon ba ng pagbabago ang isa sa kanila? Let's find...