1. "Nếu tôi và cô ta có quan hệ gì, tôi và em sẽ không bao giờ có thể quay lại với nhau được nữa. Tuy rằng khi ấy tôi đã không nghĩ đến tương lai của chúng ta, cũng không nghĩ sau này chúng ta có thể về bên nhau, nhưng mà... Câu nói 'đời này mãi mãi không thể' vẫn luôn khiến người ta không cam lòng". - Doãn Thiên Dã.
2. "Làm sao đây? Anh muốn ngủ cùng em, muốn được chung chăn gối hết ngày này qua tháng khác... Anh còn muốn mỗi sáng mở mắt ra đã được nhìn thấy em, cùng nhau rời giường. Mãi cho đến khi lâu thật là lâu, mãi mãi ngủ say, không mở mắt ra được nữa, không thể thức dậy được nữa cũng không sao cả". - Doãn Thiên Dã.
3. "Hình như anh yêu em mất rồi. Phải làm sao đây?" - Doãn Thiên Dã.
4. "Thiên Dã, em không sao, thật ra thì anh không cần làm vậy". - Tần Cảnh.
"Anh nghĩ rằng em đã nghĩ thông suốt rồi, nên mới đến đây để cho anh đáp án của em. Không ngờ lại bị đám chó săn này quấy nhiễu. Anh đã chờ lâu như thế, bây giờ em mới chịu đến. Bất kể em muốn nói gì, yêu anh hay không yêu anh... Nhưng lần này thì hay rồi, cả thế giới đều biết em thuộc về anh. Em có muốn chối cãi cũng không được nữa đâu" - Doãn Thiên Dã.
5. Hoá ra cảm giác được người ta yêu chiều lại tốt đẹp đến vậy!
6. "Mỗi ngày tỉnh dậy đều thấy yêu em hơn một chút. Tần Cảnh, làm vợ anh nhé!" - Doãn Thiên Dã.
7. "Không phải, những thứ đó vốn không phải của anh, thua cũng không tiếc. Nhưng còn em... là tài sản của riêng anh, không ai được phép chạm đến". - Doãn Thiên Dã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích dẫn ngôn tình
General FictionGóc dành riêng cho những ai đam mê ngôn tình, như mình vậy 🙆🏻♀️