1. Có những lúc khắc ghi một chuyện không phải vì nó khó quên, mà là luôn phải tự nhắc nhở bản thân về những lỗi lầm mình đã phạm phải.
2. Chúng ta luôn vì tình yêu mà nông nổi, rồi lại vì tình yêu mà hối hận, nhưng có bao nhiêu tình yêu để chúng ta hoang phí như thế? Khi yêu thì muôn vàn nồng nhiệt, khi không còn tình cảm thì biến tình yêu thành lưỡi đao, đâm người đâm cả mình.
3. Tôi chỉ muốn yêu hết mình khi còn được yêu, để sau này dù không thể yêu nhau nữa cũng không hối hận.
4. "Cà phê của em nguội rồi, uống của anh đi. Cà phê của anh rất đắng, nhưng em phải tập quen". - Niên Bách Ngạn.
5. Nếu hôn nhân và tình yêu không liên quan tới nhau, vậy thì tôi lấy ai cũng vậy thôi.
6. Có người móc cả trái tim ra trao bạn, bạn vẫn vờ như không thấy vì không yêu người ấy. Có người khoét sâu trái tim bạn, bạn lại giả vờ không đau vì trong tim có tình yêu.
7. "Có những chuyện cần phải thay đổi thì nhất định sẽ thay đổi. Dù cậu có nghĩ đủ mọi cách để cứu vãn nó, thì thứ cậu giữ lại được trong tay cũng sẽ biến chất". - Tố Diệp.
8. Thứ có thể làm em tổn thương, chưa bao giờ là những lời đàm tiếu của mọi người. Thứ có thể bảo vệ em, chưa bao giờ là một con đường chạy trốn được sắp đặt tỉ mỉ. Chỉ cần anh nắm chặt tay em, là em sẽ cảm thấy an tâm, cảm thấy hạnh phúc. Em không tin vào cái gọi là số phận trêu ngươi, vì em không tin số mệnh, em chỉ tin anh.
9. "Em không làm bẩn thứ gì của tôi, là tôi... suýt nữa đã làm bẩn em". - Niên Bách Ngạn.
10. "Được gặp em trong những năm tháng bình yên và tươi đẹp, không bao giờ là muộn". - Niên Bách Ngạn.
11. Con người là độc lập, không nhất định phải nương tựa một ai đó mới có thể đi hết cuộc đời này.
12. "Chia tay ư? Ai đồng ý chia tay với em? Tố Diệp! Tôi cho em hay, tôi sẽ không để em đi. Tôi sẽ quấn lấy em, bám lấy em cả đời này, bất luận em đi tới đâu, tôi cũng sẽ đi bám riết lấy em như ma, nhất quyết không buông". - Niên Bách Ngạn.
13. Điều anh có thể hứa với em là, nếu một lần nữa phải xa cách, nếu em muốn quay lại tìm anh thì nhất định sẽ tìm được, anh sẽ luôn đứng ở chỗ cũ. Nếu anh không còn ở đó nữa, anh sẽ là người đi tìm em.
14. "Con đường tương lai sẽ rất khó đi. Mặc dù anh sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ em, không để em phải chịu bất kỳ tổn thương nào, nhưng anh không dám hứa trước em sẽ tránh được mọi gió mưa. Nếu vậy, em có bằng lòng đi cùng anh không?" - Niên Bách Ngạn.
15. Rõ ràng anh là người mở lời nói chia tay trước, vậy mà tới cuối cùng, người không buông tay được vẫn là anh.
16. "Trên đời này vốn có rất nhiều chuyện thật giả lẫn lộn. Em chỉ cần nhớ rõ, anh đối với em luôn thật lòng là được rồi". - Niên Bách Ngạn.
17. "Tôi không có thời gian cũng không cần phải chơi trò chơi tình cảm, Diệp Diệp! Tôi đã từng nói tình yêu giống như một món đồ cao cấp, khi còn chưa chắc mình có nắm được hay không tôi tuyệt đối không động vào, còn một khi đã có được tôi sẽ chân thành". - Niên Bách Ngạn.
18. "Em đã từng nói, hy vọng nếu có gặp lại chúng ta hãy coi như không quen biết, nhưng tôi không làm được, tôi không thể nào kìm chế được bản thân không quan tâm tới em, không lo lắng cho em". - Niên Bách Ngạn.
19. Tình yêu chẳng qua là một kiểu hình thức. Là sự cảm động được tích tụ từng chút một qua những năm tháng bình yên. Là bao tình cảm nồng nàn, khắc cốt ghi tâm mỗi ngày lại thêm sâu sắc. Nhưng Tố Diệp cảm thấy, tình yêu của cô và Niên Bách Ngạn thì khác. Họ không dám cầu mong một tình yêu oanh liệt. Điều bọn họ có thể làm là mỗi lần thất lạc là một lần tìm lại nhau.
20. "Diệp Diệp, anh sẽ không rời xa em. Cho dù em không yêu anh, cả đời này anh cũng sẽ không để em đi". - Niên Bách Ngạn.
21. "Em đã từng nói với anh, muốn anh đừng bỏ rơi em. Anh đã nói được. Diệp Diệp! Cả đời này anh sẽ không bao giờ bỏ rơi em". - Niên Bách Ngạn.
22. "Người đàn ông khiến anh yên tâm giao em còn chưa xuất hiện. Người thật sự khiến anh an tâm có lẽ là con trai tương lai của chúng ta". - Niên Bách Ngạn.
23. Vì em yêu anh sâu đâm nên mới có thể bướng bỉnh mà không phải kiêng dè gì. Con người ta chỉ nổi nóng với những người mang lại cho người ta cảm giác an toàn. Vì anh là bờ vai vững chắc, nên trong tiềm thức em mới biết anh sẽ không bao giờ rời xa em... Ngang bướng, có những lúc là một sự dựa dẫm...
24. Anh không sợ cô tiêu tiền của mình, chỉ sợ cô chà đạp lên trái tim của anh.
25. Anh không muốn khoe khoang có bao nhiêu người phụ nữ khát khao được bước chân vào thế giới của anh. Anh chỉ muốn nói, anh đã chuẩn bị cả thế giới của mình dành cho một người con gái duy nhất.
26. "Nếu như thế giới này chỉ còn lại một phút, anh sẽ yêu em cho đến giây cuối cùng". - Niên Bách Ngạn.
27. Bất luận anh đi bao xa, bận rộn đến mức nào, em cũng sẽ ở bên cạnh anh. Anh đã cho em một ngôi nhà, em sẽ cho anh một mái ấm.
28. "Anh có thể làm phù rể cho em không?"
"Tiểu Diệp! Anh không thể mang lại hạnh phúc cho người con gái mình yêu vậy thì ít nhất hãy để anh được tiễn cô ấy lên thảm đỏ". - Kỷ Đông Nham.
29. "Bất luận là khi nào, anh cũng sẽ bảo vệ em". - Kỷ Đông Nham
30. "Tiểu Diệp, anh yêu em!"
"Anh chỉ muốn em biết, nếu một ngày em thật sự mệt mỏi, vẫn còn anh. Em cứ đứng yên tại đó không cần đi đâu cả, anh sẽ tới tìm em". - Kỷ Đông Nham.
31. Tháng năm rồi cũng sẽ trôi xa, những tình cảm khắc cốt ghi tâm rồi cũng nhạt nhoà, những nỗi đau đã từng xé nát tim gan cũng sẽ dần dần tàn lụi, những căm hận giày xéo cõi lòng cũng như làn khói tan trong không khí. Có lẽ, chính giây phút tình yêu chết đi sống lại ấy trở thành những kỉ niệm tàn, đó mới là bi ai lớn nhất...
32. "Nếu huỷ hoại em có thể đổi lại cho em một cuộc sống bình yên, vậy thì anh rất vui lòng lựa chọn cách đó". - Kỷ Đông Nham.
33. "Diệp Uyên, em chưa tha thứ cho anh đâu!"
"Nhưng mà, bất luận em có tha thứ cho anh hay không, anh vẫn yêu em". - Diệp Uyên.
34. "Anh thích ngắm em cười, chỉ vậy mà thôi, dù ở đâu cũng không quan trọng". - Niên Bách Ngạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích dẫn ngôn tình
General FictionGóc dành riêng cho những ai đam mê ngôn tình, như mình vậy 🙆🏻♀️