TRONG LÂU ĐÀI THỜI VƯƠNG 3 👑🏹🌙📖

266 11 0
                                    

✿ Kamen Rider Zi-O Fanfic: CÙNG THỜI GIAN ✿

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

✿ Kamen Rider Zi-O Fanfic: CÙNG THỜI GIAN ✿


3. Trong tiệm đồng hồ có những nụ cười


Sougo là người duy nhất trong bộ tứ, dù tình hình có thế nào, nếu cười cũng sẽ luôn cười chân thật. Hài lòng, bất mãn, vui vẻ, bất đắc dĩ.

Rất có khí chất bá vương, vừa giống vừa không giống trong những chuyện kể về những vị vua xa xôi mấy tầng quá khứ.

Bởi vì vua trước bá quan văn võ sẽ không để lộ ra cảm xúc sâu thẳm nhất của mình.

Riêng Sougo, luôn biểu hiện ra tình cảm thực lòng nhất, mà không bị nắm thóp.

Woz mang nụ cười nửa miệng cùng thân ảnh lúc ẩn lúc hiện của mình đi khắp nơi, khiến cho người ta, dù là Sougo, Geiz hay Tsukuyomi, hay Time Jacker cũng đều không thể đoán trước được, rồi anh sẽ làm gì, đến dòng thời gian nào, xuất hiện ở nơi đâu.

Một người mà ngay cả thời gian có lẽ cũng không kiểm soát được.

Một sự tồn tại thật đặc biệt, mang dáng vẻ của một người trưởng thành chưa đến 30 tuổi.

Tsukuyomi 18 tuổi biết Woz có lẽ đã chục năm, nhưng cảm giác Woz đã tồn tại nhiều gấp mấy lần khoảng thời gian đó.

Còn Geiz, suốt từ khi Tsukuyomi quen biết cậu, hình như chưa từng nở lấy một nụ cười.

Một cậu trai dường như sinh ra để trở nên ưu tú và mang vác trách nhiệm không một giây phút nghỉ ngơi. Đem toàn bộ cảm xúc trong lòng của bản thân biến thành gánh nặng nhắc nhở, đặt tên đôi tay đeo ride watch. 18 tuổi chưa từng tìm kiếm hay tận hưởng niềm vui.

Hoặc là niềm vui của Geiz, toàn bộ đã gói ghém vào driver cả rồi.

Tsukuyomi ít khi cười. Mỗi lần cười, thường là không thật lòng.

Dùng nụ cười để đi khắp nơi moi tin tình báo, dùng nụ cười lấp liếm đi sự hoài nghi của ông chú nhà Sougo, dùng nụ cười để dọa Sougo khiếp đảm suýt rơi cả tim ra ngoài, dùng nụ cười trấn áp hết những sự điên rồ chực chờ bộc phát của đám trai nhà đồng hồ.

Nụ cười là công cụ, là vũ khí của Tsukuyomi, không phải là kết quả của niềm vui hay là thỏa mãn.

Cho nên khi chính mình cong khóe môi vì thực tình vui vẻ, có lẽ Tsukuyomi cũng không nhận ra.

Như là mỗi khi Geiz chịu mềm mỏng với Sougo một chút.

Như là khi Geiz cuối cùng cũng chịu từ bỏ suy nghĩ đi bụi quay trở về "nhà".

Như là Woz đến chỉ đơn giản là mang đồng hồ cho chú của Sougo sửa, báo cho Sougo biết cậu nên chuẩn bị tinh thần để gặp ai; tìm một cái cớ đến Kujigoji không mang theo bất cứ một tin tức không hay nào.

Như là mỗi sáng thức dậy, Tsukuyomi, được mặc đồng phục đi học, bước vào lớp như một nữ sinh thực thụ, bên cạnh có Sougo cười nói đủ thứ chuyện học trò vặt vãnh mà dễ yêu, sau lưng là Geiz đánh mắt khắp nơi cốt ghi nhớ hết sự lạ lẫm mà yên tâm từ nơi được gọi là trường học; cả ngày không phải chạy bắt Another Rider, không nghe thấy tiếng bom rơi súng nổ, muốn đi đâu liền đi, muốn về nhà liền về.

Như là, ngồi ở bàn ăn đủ các món ngon, mỗi ngày một loại thức uống, nghe chú đùa nhiều chuyện vô thưởng vô phạt mà lại thú vị lạ thường; dư vị ngọt ngào xen lẫn mặn mòi đọng lại trong cuống họng.

Như là, được nghe ai đó gọi Tsukuyomi vì những chuyện cỏn con; như là Sougo tìm cô để ngăn Geiz lên cơn cắn người, như là chú gọi cô xuống bàn dùng bữa; không có thế sự vô thường, không có gấp gáp khẩn trương, chỉ có nhàn nhã vui vẻ, chỉ có mỗi ngày trôi qua thực nhẹ nhàng trong ngôi nhà treo đầy đồng hồ, nhìn đi đâu cũng thấy thời gian, đang dần trôi qua để lại món quà là những kỉ niệm đáng quý.

Như là, tận hưởng những ngày nắng lên, những ngày mưa đổ, những ngày tuyết rơi, những ngày gió lộng, những ngày chẳng có gì ngoài bình yên. 

[KAMEN RIDER ZI-O FANFIC] THỜI VƯƠNG TRUYỆNWhere stories live. Discover now