Ch. 17: Never Give Up...

55 2 1
                                    

YENA P. O. V.

Yeah, right... Naglalaban ang Blinkypink at Bangbomb habang tinitignan namin sila. Today... Xoxad dayyy! Nag-away kami ng jowa ko... Yes... Jowa kong si Jinyoung... Aisst! Kahapon pa kaming di nag-uusap at nagtititigan! Kanina pa akong sulyap ng sulyap sa kanya pero di nya pinapansin! Kainis!

Flashback...

"YENAAAAAAA! "

Nakaka biglang sigaw at napaharap kami ni Jimin. Ayyt! Paktay! Galit na galit na mukha ni Jinyoung habang nakatitig samin. Kengene! Sana wag kang magselos babe!

"What are you doing huh?" Galit na tanong nya.

Jusq! Patay na ko ditoooo!

"Can you hear me Yena? I said what are you two doing?!" Tumaas bigla ang boses nya at ikinabigla ko yun.

"B-babe... That's not what you think... Just... Playing around?" Sagot ko sa kanya.

"Wooow! Brad, easy! Wala kaming ginagawang masama ng jowa mo. Please, don't be jealous brad" Malumanay na sagot ni Jimin.

"Tss, nakakapagselos ang ginawa mo Yena." At umalis sya!

End of the Flashback...

Aisst! Ano ba kasing nakakapagselos dun eh naghahabulan lang naman kami?! Bwiset ka Jinyoung! Pinapasakit mo lalo ulo ko! Aish!

"Yena?! Are you focusing! Nagpapractice tayo huuy! Kanina ka pa dyang tulala!" Biglang singit ni Sakura.

"Anyare hah?! Dahil ba yan sa jowa mo?! Yan kase ehh! Pajowa jowa pang nalalaman! Yan napapala mo! Malandi kang babae ka!" Kakainis na sinabi ni Eunbi.

"Hoy! Pede ba? Wag nyo na kong pakelaman! Pake nyo hah! Away namin tong magjowa! Bakit ba kasi kayo nangengealam hah?!" Inis kong sabi sa kanila.

"Tss, binibigyan lang ng advice, galit na agad? Nyenyenye!" Si Eunbi!

"Advice ba yan?! Parang pinaparangalan nyo nga ako eh?!" Sigaw ko!

"Edi wow! Bahala ka sa buhay mo! Umiyak ka dyan ng umiyak sa jowa mo! Wala na kaming pakelam! Busettt ka!" Sabi ni Eunbi at umalis na para suntukin ang punching bag dun.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 01, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gangster Revenge: IzChu VS WannaGo {ON GOING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon