SAKURA P. O. V.
Lumapit ako kay Chanyeol para makatago.
Eyy Kurachan, what's up to you? -Chanyeol.
Err... Nothing something happened... -Me.
Hysst! Papalapit na sya! Sana hindi sakin! Pls! Plss!!
Sakura!
Wtf? Who's that?!
Uy! Samahan mo naman ako dun! -Suga.
Ngina ka! Ginulat mo ko! Tara! Tara! Saan ba? Hayup ka! Tanong ko sa kanya.
Hey! Where are you going love? -Chanyeol.
Ahh! Sasamahan ko lang si Suga... Wait for me here...
Umalis ako at dinala nya ako sa likod ng headquarters.
What the heck are we doing here? Ako.
Wait for me here... Umalis na lamang sya bigla.
Uy! Hoy!
Aishh! Suga!! You bastard! Pampasira ng araw! Ayy... Gabi pala...
Napatingin ako sa isang tabi. Isang lalaking nakatitig sa bituin. Kala ko ba kami lang ni Suga ang nandito?
~~~~~
KUANLIN P. O. V.
Nandito ako ngayon sa likod ng Exo-L Headquarters. Kakabadtrip talaga at sinama pa kami dito! Kakaboring! Nagpaparty pa sila para lang sa kanila?! Tsk!
Maya-maya may napansin akong babae na pumunta sa likod at kasama ang isang lalaki. Si Suga ata yun? Di ko nalang pinansin at tumingin na lang sa mga bituin.
K-k-kuanlin?!
Huh? Sakura?
What the heck are you doing here? Cold kong sabi.
Ahhh... Sinamahan ko lang si Suga dito sa likod... May kukunin lang daw sya at babalik...
Nagpaliwanag ka pa! Kakabingi!
Umalis na lang ako at naba trip. Ngina! Bakit ganito ang nararamdaman ko?! Bigla bigla na lang ako naiinis kapag nakikita ko si Sakura! Damn this FEELING!
~~~~~
SAKURA P. O. V.
Nagpaliwanag ka pa! Kakabingi!
Si Kuanlin? Galit? Bakit sya nagalit? May ginawa ba akong mali sa kanya? That jerk Kuanlin! Ang tanga talaga nun!
Bigla na lang sya umalis na galit. Haysstt! Sakura! Isipin mo kung bakit sya nagalit!! Isip! Isip! Isip!!!!!
~~~~~
Next Day...
WONYOUNG P. O. V.
Entertainments will coming next week here in ATU. They will conduct new trainee gangs. So kung sino man ang gusto sumali. Pumunta lamang sa Auditorium.
-Ma'am Lee.
BINABASA MO ANG
Gangster Revenge: IzChu VS WannaGo {ON GOING}
RomanceTAGALOG LOVE STORY Gangster Revenge! Revenge is Begin! The Love is in The Air! No way to turn back!