chapter 2

29 2 1
                                    

Papasok na akong gate ng nakita kong may kumpulan sa gate ng school...

Ano kaya meron don?/ lumapit ako at nakipag siksikan .............

HALA anong ginagawa niya dito........kala ko na sa korea pa siya .......

"Line.....!!"may narining akong sumigaw pag harap ko ... Hala silaga papalapit siya sa akin 

"ahhhh  ... ehehe..Hello po" sabi ko na na kayuko .Maynarinig akong nag bulugan .

"Girl kilala ni  JB si Line "

"yah I dont know"

"LIne how are you ? imiss you ' sabi saakin ni JB na naka akbay saakin

" I'm fine .... why are you here ? "tanong ko sakan ya ...

" I'mgoing to stay here for 2 to 3 month" masayang sabi niy.......WHAT?!! lumaki mata ko ..

"WH......" hindi ko na tapos ang sasabihin ko dahil may tumawagsaakin ..

" LINE!!!"nako sila Irish pala pupunta nasana ako sakanila pero pinigilan ako ni JB

"WHY?" tanong ko sa kanya 

" where are you going"tanong niya 

"Im going with my Friend ..okay .. see you later byee..." hindi ko na pinatapos ang sasabihin niya at pumunta sa kinaroroonaan nila Irish.

Ay hindi niyo pala kilala si JB hahah ... Si Jb nakilala ko siya sa Korea .My olderbrother join

street dance sa korea merong siyang group don .Every summer pumupunta ako sa korea to visit him at sumali na rin ako sa group nila na kalaban ng groupo nila JB supper magkaaway ang groupo nila. kaya nag tataka ako kay Jb kanina ang bait niya saakin ...

(CLASS ROOM)

Sabay sabay kaming pumasok nila Irish sa room Ilang weeks na rin ang lumipas kaya super duper close na kami sa isat isa.hahah Nag kwekwento han kami

"Uy.. alam niyo ba mag kakaroon daw tayo ng bagong kaklase " sabi ni Ehna

"Ahhh oo sabi nila gwapo daw "sabi naman ni Riane

"Sino ....."hindi na tuloy ang sasabihin ni Sarah dahil dumating na ang guro ..

"Okay class meet JB ang bago niyong kaklase "ahhh si JB lang pala ee ......WHAT?!!

"Hello guys Iam JB " sabi niya sabay upo salikod ko

"line ... line"buset naman tong lalaking to kalabit ng kalabit ..

"line.. line "hay naiinis nako ..

{RRRRIIIIINNNNGGGG}

Sawakas breaktime na .....

naglalakad kami papunta sa canteen .."Uy line balita ko kilala mo yung bakong student dito ahh " sabi ni Riane...

"Ha? hindi ... "sabi ko sabay roll ng mata ko ....

 nag lalakad ako ng may narinig  akong kanta hindi lang basta kanta kundi yng kanta na una kong sinayaw yung  kanta na  nakalaban ko si JB............

"Line... ano game ka one on one "narinig kong sabi niya alam ko naman na siya yun ee ..

hindi ko siya pinansin at nag patuloy sa pag lalakad hinaragan ako ng isang lalaki .

"JB anong sabi  mo kanina.....hahahah magaling sumayaw to? nag loloko kaba? "sabi naman ng isang lalaking naka tayo sa tapat ko...

"HOY ULOL ANO TRIP NIYO SA KAIBIGAN KO "sinabi ni Irish hahah nagmumura talaga ko ..

Bigla naman sumayaw sila JB sa harap namin.

(Play niyo po yung nasa gilid )

Nagsigawan sila ng sumayaw sila JB ..Oo magaling sila pero hindi ako mag papatalo ..

Nagulat ako ng hilahin ako ni Angelica at sabi "Ano line marunong kabang sumayaw"

"Line mukhang di kana sumasayaw" nainis ako na sina bi niya kaya naman inis stop ko yung music nila at .Pumunta sa gitna . 

Lumapit ako sa nag papatugtog ako sinabi na yung kanta .

"JB ikaw may gosto nito.... nanahimik ako .. "

"Gosto mo okay game "

===========================================================

Sorry ... typos ...hehe 

 ay sorry hindi niyo pala makikita yung video yung nakasa Cp jan banoorin nyo po yung Girls,girls girls by GOt7 tnx... 

The GirlFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon