All I want is a comple family mahirap bayun.
Its been week ng nag punta kami sa korea at tama nag hiwalay na sila and guess what my anak si dad sa iba .
Diba ang saya.
Ilang week narin akong hindi pumapasok tinatamad na ko kaya lang naman ako nasa top kasi ginagalinggan ko para umuwi sila mom dito pero hnd ee ilang years na akong nasa top niisa hnd sila pumunta si yaya lang.
Kaya ngyon na alam kong hiwalay na sila bahala sila sa buhay nila .
{Pop}
Nag text pala sila ehna ,angelica,riane,sarah, irish
From ehna
"Line bat di ka pumapasok uy ang dami mo ng namimiss pumasok kana .."
From Angelica
"beh bat di ka pumapasok punta kami jan gusto mo ....angyari sayo"
From Riane
"Kab di ka pumapasok ahh sanka na bat dika pumapasok kab nag aalala nakami sayo pasok kana please"
From irish
"Hay girl pasok na please wala akong kapwa baliw dito wala kaming diva girl pasok na please ano ba nagyari sayo pasok na o pupunta kami jan.."
Hay ang suwerte ko at may kaibigan akong katulad nila ...
{pop}
Wait kaninong number to .
From:0927*******
"hay... line bat di ka pumapasok miss nakita uy pasok kana please Miss na miss na kita Saranghae <3<3"
Wait sino naman to nag text aba.
San niya na kuha number ko .matext sila Angelica
To : ehna,angelica,riane,irish,sarah
"yah sino nag pamigay ng number ko !!"
At send ko na maya maya wala paring nag rereply hay tong mga babaeng to text ng text tapos pag ako nag text hnd mag rerrply seryoso ano trip nila paki explain...... ^~^
{Fast forward }
Bali isang buwan na ang lumipas at ngayon lang ako papasok .
"Line welcome back " sigaw nila irish . Pero kahit kanito miss ko rin sila.
"tnx namiss ko rin pala kayo hehe" nag group hug kami at nag tawanan.
"Beh sino nag kalat ng number ko !"sigaw ko pano banaman text ng text yung nag tetext saakin nakakainis kaya .
"ahhhh..ehhh ewan beh may lakad lang kami " sabi nila ting nan mo mga loko ..
Sabay sabay silang nag lakad ay iniwan ba naman ako ay naman loner tuloy ....
Lakad.....
Lakad...
Lakad....
"hi line bakit hindi ka pumapasok?" tanong ni loko
*********************
Hello guys thank you po sa mga nag babasa ng story ko sorry po kung maraming tyepos mahina po si writer ee hahah so....Guys suport my story po at mayroon rin po akong isa pang story broken hearted po yung name suport po. Please... ^ =^ thank you guys .!! Love you .<3<3
BINABASA MO ANG
The GirlFriend
Teen FictionBest friend daw forever yan ang Promise namin sa isat isa . The Girlfriend kung tawagin nila. pano kung mag bago yun dahil sa iisang lalaki mag babati ba sila.kung sunodsunod na ang problema nila .Anong gagawin nila.