Chapter 21

34 3 0
                                    

CHAPTER 21

AYE'S POV

"kuya gelo..anong ginagawa natin dito sa salon ni ate tin?"

"malamang kakain tayo dito ng mga hairspray, curlers---"

*POK*

"aray! Bat mo ko binatukan?!"

"eh ksi ang ayos-ayos ng tanong ko sayo tas yan isasagot mo? Ha kuya?"

"psh! Kasi sabi ni mommy may dinner date daw tayo later with Keaton and tin's family and I don't know why...and sabi din ni mommy na dapat maayos kang tignan"

-.- nagsalita ang hindi

"oh? Bat ako nasama dito?"

*facepalm* ay tanga! Hindi nakikinig langya!

"tang aka ba? Kakasabi nga lang ni kuya na may dinner date families natin mamaya"

"eh sa malamang nakaheadset po kaya ako noh!" sabay pakita niya sakin ng headset nya.. -.- gmwa pa tlga ng rason eh noh?

"akala kasi naming HANGIN ka lang eh..hahahha---"

*POK*

"aray! Sakit nun ha?!"

"aiish! Magsitigil na nga kayong dalawa! Para kayong mga bata eh! Pumasok na nga kayo dun sa loob"

"oh eh? Bat kami lang?" aiish sumagot pa tong kapreng toh! Kakasabi nga lang na pumasok na nagtanong pa! tss! -.-

"kakasabi nga lan---"

"hep! Wag ka ng magsalita pa aye...may bibilhin pa ksi ako okay? Kaya mauna na kayo sa loob..susunod na ako mamaya"

Tumalikod na si kapre at naglakad na papasok ng salon

Pagpasok naming may dumamba agad sakin...edi sino pa ba? Si Cassidy

"tita princess!"

"hi Cassidy! Kasama ka din ba mamaya sa dinner date?"

"*nod* yes tita! Umma said kasi na I will meet my lola and lolo which is yu and oppa's parents right?"

Oo nga noh? Hindi pa pala nkikita nila mama at papa si Cassidy

"hoy! Sabi na eh! Ikaw yung matinis na boses na narinig ko eh! Parang boses daga atska yung maarte na pagsasalita hahahaha!"

*pak!*

"aray!" hahaha pano ban man tinapakan ni Cassidy yung paa ni kapre since matangkad si kapre kaya ayun! Tinapakan na lang yung paa

"I hate you tito prince! You're so mean to me! I will tell you to umma!"

"edi sabihin mo...aray! Saking ng kanang paa ko!"

"Keaton!"

O_O à face ni Keaton

~.^ à face ni ate tin

~_~ à face ni Cassidy and my face? Well it just look like this à -.- poker face!

"yan kasi" bulong ko tas siniko naman ako netong katabi kong kapre..

"umma! Tito prince is making away away me again!"

"tss! Conyo magsalita..nakakarindi!"

*POK!*

"aray! Nakakailang tanggap na ako ng batok ngayong araw na toh ha?!"

"inaaway mo na naman tong anak ko eh! Bwisit ka talga...haist! Tama na nga yan! Dumiretso ka na dun sa changing room Keaton..andun na yung susuotin mo..cassidy go with your tito prince and I'll accompany your tita princess"

Kiss From A RoseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon