CHAPTER 1:

674 16 3
                                    

RUAN POV~

hi I'm RUAN Kate de Guzman the beautiful joke..

Ngayon ay nag aayos na ako sa mga gamit ko kasi its my first day of school..

And now I'm finish packing my things ngayon ay pababa na ako sa hagdan pumunta ako sa kusina na kita ko si mama at papa..

"Good morning ma, pa" sabi ko sa kanila at umupo sa upuan kasama si papa..

"Nasan si kuya ma?? " tanong ko Kay mama

"Nasa school na siya.. At bilisan mo na Jan baka ma late ka pa sa school mo..Sabi ni mama binilisan ko ng kumain...

"ma, pa Alis na ako baka ma late ako first day ko pa naman ngayon" sabi ko..

"Oh sige princess ingat ka wag paka gutom.. " sabi ni papa..

"I will pa.. Love you" at lumabas na ako sa mansion namin pumunta sa garage namin.. Sumakay na ako sa red sports car ko..

At pina hahuhurot ng mabilis akala mo ang layo ng school eh walking distance nga lang eh..

Pag pasok ko sa gate ay may mga na kukumpulan na mga stupidyante I mean styudante pala..

Pag ka pasok ko sa gate ay tama tama ang pag dating din ng mga kaibigan ko...

At bumaba na ako sa saaakyan ko.. Madami ang naka tingin sa amin at ang daming mga chismosa.. Tsk bakit pa kasi may mga bees dito..

At tumuloy kami ng lakad parang slow motion ang lag lakad namin.. Hahaha madami ang naiinggit sa amin ang iba tinitignan ko ng masama ang iba takot sa amin at isa pa ako ang tinatakutan dito sa university...

At pumunta na kami sa room... Sinipa ko lang naman ang pinto at lahat nakatingin sa amin.. Binigyan ko sila lahat ng masamang tingin at... Well wala pa naman ang teacher namin..

Umupo kami sa pinaka dulo na umupuan favorite spot ko kasi sa likod... Umupo na ako at wla akong kasama sa upuan bakante ang tabi ko at isa pa ayaw ko ng may katabi tsk..

Mga ilang oras ay dumating na din ang adviser namin..

"Good morning class' sabi ni ma'am

"Ok class first day naman ngayon well ang gagawin lang naman natin ay---" bigla bumukas ang pinto at pumasok ang apat na anghel I mean mga demonyo tsk..

"Sorry ma'am we are late" sabi nong isang lalaki..

Lahat naman ng mga babae kilig na kilig parang wla ng bukas tsk.. Napatingin ako doon sa isang lalaki na blanko lang Yong mukha.. Well may mukha naman siya matangos Yong ilong Maputi matangkad---- wait ano ang pinagsasabi ko dito tsk.. Erase erase....

Umupo na sila at my ghaad papunta siya dito at umupo sa tabi ko tinignan niya ako sa mga mata mga ilang sigundo lang...  At umupo na siya..

Maaliwalas ang mukha nitong katabe ko eh sa totoo ang pogi niya... My ghad bat ang lakas ng tama nitong lalaki sa akin.. Nakooo

"Ok class introduce your self infront here"  sabe ma'am malumay what introduce no no no

Nakita ko mga kaibigan Kong natatawa sa reaction ko alam kasi nila na ayaw ko sa lahat Yong mag introduce sa harapan...

Mga ilang oras ay ako na din lintek naman oh....

At pumunta na ako sa harapan at nag pakilala na..

"I'm Ruan Kate de guzman" I said in coldly tone...

At nag madali ako umupo pag ka tapos at nag simula ng Yong adviser namin mag turo...

Mga ilang oras ay recess time na din hayyssss.   I love this... Food is my life duhhhhgg...

I'm a gangster but I'm little bit childish...

Piro tignan no muna and kakalabanin mo ka mag simula baka sa impyerno na ang punta mo... I'm just saying the truth the.....

KRRRRRIIIINNGGGG!!!

YES RECESS TIME NA DIN WOHHHH..
"OK class you may go out now.. Our class are gonna end here I hope we meet again... Good bye class" sabi no ma'am at lumabas na...

Ako naman palabas na ako ng pinto na may bumunggo sa likod ko the heck....sinadya talga.. Tsk wrong move

"Oh sorry Hindi kasi kita na kita eh...." Sabi ng babae kon sino man ito para siyang clown sa circus ang kapal kasi ng mukha...

"Ano ang tinitingin mo ha umalis ka sa harapan ko!!!  " sabi niya at lalakad na dapat siya ng bigla ko siya hinila at... Sinakal..

"You??  You don't know me?? Ha, What pity girl.You really want to die ha, You got a wrong person girl" at sinakal ko siya.. Nakita ko na Hindi na siya makakahinga din, At sinabihan pa ako ng mga kaibigan ko na tama na.But I don't want to stop...

Piro sa ngayon lang pabibigyan ko muna itong piste na Ito..

"Swerte ka Hindi ko tinuloy baka ngayon patay ka na ,And dont make sense at me,Bitch.. " sabi ko at umalis na sa room hayysss na walan na ako ng gana...

Ano kaya gandang gaw-----

Booggshhhhh!!!

Aray na Ito... Pag tingin ko sa harapan ko ay akala ko pader Hindi pala. Tao pala.... At tumingin siya sa akin.. With matching glare...

"Watch where you going idiot.. sabi niya at umalis na kasama mga kaibigan ko....

What wait!!!!  The heck I'm not a idiot.... Unggoy nakooooo....

Argggggg 😡😡he really start getting into my nerves... The heck I'm not a idiot... Grrrrrr. 😣 How there he say that to me.   Shit.....

After that sence ay uwian na...

Hayysdss salamat wla talaga ako sa sarili ko ngayon...

Papunta na ako ng parking lot na may bigla humila sa akin....

"What the-----

************

Guys sorry bitin... Busy kasi ako ngayon at salamat sa inyo...

Comment kayo Kong ano gusto niyo na itawag ko sa inyo..

Sa mga nag vovote sa akin thank you thank you thank you... So muchhhh sa inyo... Luv u alll

Guyssss vote kayo magaganahan ako pag susuport sa story ko...

Comment kayo ng itawag ko sa inyo... Hehehehe
......

~•*Min suyeon*•~

Kamsa 😊😊😘

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 23, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

👑👑 MAFIA KING meet GANGSTER QUEEN👑👑 [☆♡ON GOING♡☆]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon