xám @peachyunz

71 7 0
                                    

'peter pan bay lượn trên trời, còn tớ bay lượn vào tim cậu'

Chào, mình là Xám, hay Gray, writer của team, đồng thời nghề tay trái là một reviewer (khá có kinh nghiệm), editor và beta-er.

1. Mình là đàn ông (gei) nên hi vọng đừng ai nhầm lẫn nữa nhaa =)))

2. Mình sinh năm 2002, quê nội ở Phú Thọ, người Bắc sống ở Nghệ An. Mình bắt đầu gia nhập ficdom của NCT là năm 2018, sau khi mình đổ Jung Jaehyun và sau đó là 20 anh còn lại =)))

3. Mình được mọi người đánh giá là một đứa trẻ lễ phép và lịch sự (là trai ngoan đók), nhưng khi quen thân thì tục vaicaloz ra :)

4. Mình là tuýp người rất dễ bực mình, rất bực và dai. Mỗi lần bực, mình thường không có tâm trạng để nói chuyện. Bù lại, mình sống rất lạc quan, vì đời mình chả có lúc nào phải mệt mỏi cả (nhưng có drama để hít tks <3) kể cả học tập hay công việc.

5. Mình không có bạn thân, chỉ có bạn, vì mình không dễ dàng tin tưởng ai cả.

6. Sở thích của mình là đi du lịch, nghe nhạc, đọc sách và xem phim.

7. Không chỉ stan NCT, mình còn là CUBEstan, stan Lai Kuan Lin. Mình còn stan một số boygroup khác như SHINee, bias Key hay Stray Kids, bias Bangchan. Gần đây, mình còn stan girlgroup EVERGLOW, bias Sihyeon.

8. Không chỉ nghe nhạc Kpop, mình còn nghe nhạc US-UK, cho nên cảm hứng viết fic thường đến khi mình nghe nhạc US-UK là nhiều hơn. Một trong những giọng ca mình thích nhất là Ariana Grande và đồng thời mình là Arianator luôn :)

9. Đời mình còn không biết đến trầm cảm là gì, đơn giản chỉ là buồn vu vơ.

10. Tuy chưa nói chuyện nhiều với mọi người cho lắm nhưng mình cũng đã có chút ấn tượng nhiều về team. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ các sản phẩm của tớ và của team chúng mình nhé <3

'sẽ trôi đi mãi những dấu vết này'

simons says [profile]Where stories live. Discover now