32

17.8K 143 19
                                    

Tiếp 32:

- Anh và Hàn mà làm gì em và Mộc Nghi sẽ thành chó?

Dương Hân nghiêm nghị nhìn Elu nhắc nhở hai người họ nghe xong thì liền gật đầu đồng ý, thấy cũng an tâm nên Hân và Mộc Nghi quyết định đứng dậy rời khỏi phòng hai người phụ nữ tí tởn đi trước, phía sau Lãnh Hàn và Elu chầm chậm đi sát vào nhau xì xào to nhỏ.

- Đêm nay tao với mày sẽ làm chó dại cho hai người kia xem.

Lãnh Hàn và Elu vừa đi vừa cười nói, không ngờ là Mộc Nghi và Hân lại dễ dàng sập bẫy nhanh như vậy, đêm nay xác định hai miếng mồi banh xác với hai con sói, vừa ra đến lều Lãnh Hàn có điện thoại vội ra ngoài nghe, kết thúc cuộc gọi hắn đi lại nói

- Ở doanh trại có việc gấp ! Chắc tao phải về.

- Vậy đợi tao sắp xếp về cùng mày.

Elu nhanh chóng bước ra khỏi lều, Hàn nghe xong lắc đầu đưa tay vỗ vai người anh em cười nhẹ, gớm miếng thịt đang dâng trước miệng của Elu chẳng nhẽ hắn lại vô tâm đạp đổ phá vỡ? Hắn đến đây đã là sự cản trở đối lớn với Elu và Hân, thì ít nhất hắn cũng phải biết điều chớ

- Không cần một mình tao giải quyết được rồi mày cứ ở lại lo nốt chuyện đang dang dở đi? Chúc mày đánh chén thuận lợi

Elu nghe vậy gật đầu đồng ý, hắn nói xong liền sải bước đi qua lều bên kia đón Mộc Nghi cùng trở về nhà hắn không yên tâm khi để Mộc Nghi ở lại đây, trong đêm hắn lái xe đưa cô về, Mộc Nghi cũng không phàn nàn thu dọn đồ rồi đi theo hắn.

Buổi tối đó sau khi Lãnh Hàn và Mộc Nghi rời khỏi thì chỗ thuê lều của Elu được người của khách sạn làm ra một khung cảnh vô cùng lãng mạn dành cho Elu và Dương Hân.

Trước khi đi hắn có nói nhân viên chuẩn bị xem như món quà đền bù, Elu thấy hắn làm vậy cũng không tồi may là Lãnh Hàn còn tính người. Nhờ buổi tiệc lãng mạn đó mà Hân và Elu xảy ra mối quan hệ, Hân uống say rồi chủ động đòi hỏi với Elu.

...

4 ngày sau:

Elu cùng Dương Hân trở về sau chuyến đi du lịch, nhìn tâm trạng vui vẻ hào hứng của Elu là Hàn biết vụ đó đã thành công suôn sẻ, làm hắn cũng tò mò không kìm được lòng liền hỏi

- Sao rồi? Thuận buồm xuôi gió chứ người anh em

Elu nghe xong ôm bụng cười khúc khích, nghĩ đến cùng Dương Hân mặn nồng vào cái đêm hôm đó là lại khiến tâm trạng của anh bay bổng.

- Là trai tân 36 năm giờ được gỡ bỏ không ngờ lại vui và sướng lắm mày

Trông thấy bộ dạng đó của Elu mà Lãnh Hàn ngồi trên ghế cười không dứt, cũng hi vọng Elu sẽ sớm có tin vui với Dương Hân vì dù gì Elu cũng đã theo hắn suốt một thời gian dài, người anh em đồng cảm cộng khổ chưa bao giờ bên cạnh có bóng dáng một người phụ nữ nay có Hân thì Lãnh Hàn mừng thay cho anh.

Thời gian sau Hàn và Elu dường như rất tất bật với công việc, lô hàng vũ khí bên Mỹ của hắn bị gặp một số trục trặc nên hắn và Elu phải cùng nhau bay sang bên đó để giải quyết không còn dư thời giờ ở cạnh Mộc Nghi và Dương Hân.

Con Nuôi Để Thịt (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ