Tiếp 45:
- Tôi đã già ! Tôi không có phép em cắm sừng tôi
- Liệu có gấp gáp không? Mộc Nghi mới 20 bây giờ hối thúc cưới sớm quá chỉ e rằng là làm con bé bị hoảng sợ
Elu điềm đạm kéo ghế lại ngồi xuống nói Lãnh Hàn nghe vậy đưa ánh mắt hình viên đạn nhìn qua. Elu quan tâm lo lắng đến tâm trạng của cô sao không nghĩ gì cho hắn? Năm nay hắn đã gần 40 mặc dù có vẻ ngoài trẻ hơn so với số tuổi hiện tại. Nhưng ở cái tuổi này nên có một cái mái ấm vững chắc mới đúng chứ? Tính ra hắn lập gia đình muộn nên bây giờ hắn phải giữ vững lập trường thúc ép cô cưới hắn.
- Thế mày nghĩ tao còn trẻ trung lắm hả mà lại đi chơi trò yêu đương lãng mạn giận hờn với Mộc Nghi? Cách sở hữu một thứ nhanh nhất đó là biến nó thành của mình trước
Elu nghe xong ngẫm nghĩ im lặng trầm tư một chút, anh không phải không nghĩ cho Hàn chỉ là cưới sinh là một chuyện trọng đại Elu thấy thương cho cháu gái Mộc Nghi mới 20 tuổi đầu đã phải bắt kết hôn thì có hơi...
Nhưng nếu cho cô thư giãn chơi đùa vài năm nữa thì bạn anh Lãnh Hàn đã hóa thành ông già cũng nên. Elu thở dài thôi thì cứ để cho Lãnh Hàn tự mình xử lý nếu cần phụ giúp gì thì Elu sẵn sàng
Lãnh Hàn ngồi trên giường miệng lẩm bẩm để tính ngày lành tháng tốt tổ chức đám cưới, đang say sưa tính toán thì Mộc Nghi đẩy cửa bước vào, hắn nhìn thấy xong thì làm bộ ra mặt giận dỗi phất lơ cô quay sang chỗ khác cất giọng móc mỉa.
- Tiễn đưa lâu quá nhỉ? Chắc hẳn là đứng tâm tình đôi bên phải không
- Em và An Đông chỉ nói chuyện vài câu anh ấy về rồi
- Cậu ta về hay chưa thì cũng không liên quan gì đến anh
Nói xong hắn hừ mạnh ngã lưng nằm xuống giường kéo chăn trùm kính mít, Mộc Nghi thấy vậy bật cười biết là hắn đang giận nên cũng không nói gì thêm đi lại sắp xếp đồ đạc cho hắn.
(...)
Khải Uy đi bộ đến một cửa hàng tạp hóa để mua vài thứ do Lãnh Hàn yêu cầu An Nhi phía sau vẫn lén lút đi theo Khải Uy thật ra anh đã biết có người bám đuôi lâu rồi nhưng vẫn cố tỏ ra như không.
Một người trong giới giang hồ như anh thì linh cảm, cảm nhận rất nhạy bén, đang đi anh bất ngờ dừng lại thở nhẹ mở miệng.
- Đi theo đủ chưa? Muốn gì nói nhanh đi
An Nhi nghe xong tái mặt xấu hổ dừng bước khi bị Khải Uy phát hiện. Nhi giữ khoảng cách xa như vậy mà anh cũng biết được? Cô bước thêm vài bước ôm ngực thở hổn hển nãy giờ cứ lén la lén lút theo Khải Uy thật sự đúng mệt.
- Anh biết tôi đi theo sao không sớm nói? Mà anh đi đâu sao mà xa vậy hả? Tôi theo anh cũng thấy mệt nữa nè
- Tôi đi mua đồ cho đại ca Lãnh Hàn nhưng vừa rồi biết cô đang theo dõi nên tôi cố tình đi xa thêm, thế nào mệt rồi chứ?
Khải Uy cười cười nói An Nhi cau mày hơi tức nhưng cũng thấy vui ngẩng mặt nhìn lên thì vô tình bắt gặp nụ cười tỏa nắng ấy từ anh, tim cô lại loạn nhịp da mặt An Nhi đỏ lên. Khải Uy thấy mặt cô đỏ bừng nhíu mày bước lại gần Khải Uy tưởng Nhi bị say nắng vì đi theo mình quá lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Nuôi Để Thịt (Full)
FanfictionTruyện này mk thấy hay nên cop lại để đọc. Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Link fb của tác giả https://m.facebook.com/profile.php?id=100024788702308&tsid=0.6821442524831707&source=result