"Anh nhạy cảm quá nha." Cậu sảng khoái trêu trọc người anh lớn tuổi hơn mình.
"Anh nóng hư ..ưm"
Tốc độ lên xuống vật nhỏ ngày càng nhanh, tiếng rên rỉ ngày càng rõ ràng hơn, ngay sau đó Jimin bắn ra thành mớ hỗn độn lên người Jungkook. Mồ hôi chảy từ thái dương dọc xuống xương đòn và hông anh thì co giật đến không thể kiểm soát. Đôi bàn tay bé nhỏ ôm chặt qua cổ Jungkook cố không để mình bị trượt xuống.
Con mẹ nó! Muốn bao nhiêu gợi cảm liền có bấy nhiêu gợi cảm!
Chú mèo ngây thơ của cậu biến đâu mất rồi?"Hmm, Jungkookie..." Anh rên rỉ. "Cho anh đi mà! Anh hết chịu nổi rồi."
Họ đang ở nơi công cộng, ngay cả khi phòng thay đồ trống không vì gần như mọi người đều về nhà trong ngày thì cậu vẫn lo lắng. "Hãy đưa em đến chỗ của anh, được không?"
"Anh không muốn! Anh không thể chờ đợi thêm giây phút nào nữa."
"Chúng ta đang ở nơi công cộng, huyng." Jungkook phân vân. Cậu muốn chắc rằng không ai có thể làm gián đoạn khoảnh khắc này. Nhưng có vẻ như chú mèo hư đốn kia hết chịu nổi rồi ?.
"Làm ơn đi!" Anh thút thít. Một cách tuyệt vọng và bất lực, môi dưới run rẩy trượt ra khỏi những nụ hôn ướt át, đôi mắt mở to và khẩn khoản. Dục vọng đã hoàn toàn chiếm lĩnh con người bé nhỏ kia.
"Được rồi. Em sẽ đưa anh ra ngoài sau đó chúng ta về nhà tiếp tục, được chứ?"
Cậu trượt đùi vào giữa đũng quần của anh mà nghiến mạnh khiến từng đợt run rẩy chạy dọc xương sống Jimin rồi đánh thẳng lên đại não tê rần. Bắt kịp ý định của Jungkook, anh bắt đầu lắc hông cố đưa đẩy theo từng cái va chạm để thoả mãn mình. Tay anh nắm vào áo sơ mi của Jungkook, ngón tay chuyển sang màu trắng bệch khi dồn hết sức mạnh bấu víu vào người em để không bị trượt xuống. Anh lắc hông rất nhanh, cọ sát vào đũng quần Jungkook khiến cậu khẽ rít lên trong sung sướng.
Jungkook quỳ xuống, giúp anh tháo bỏ cái quần vướng víu. Thật khó khăn cho cậu khi mà với mỗi một chuyển động, Jimin lại há miệng thở dốc rên rỉ. Dù là cố tình hay vô tình thì những âm thanh tuyệt vời phát ra từ khuôn miệng bé xinh kia cũng khiến Jungkook phải phát điên. Anh ngửa đầu ra sau để lộ cần cổ trắng mịn màng. Và dĩ nhiên cậu cũng không bỏ sót mà hôn xuống, mút thật mạnh từ ngực lên yết hầu thành từng vệt đỏ rực như sắp rỉ máu. Cậu thích thú tận hưởng thành quả của mình khi nó làm hông của Jimin giật nảy. Đuôi của anh quất xung quanh một cách điên cuồng, đập vào các tủ khóa phía sau. Cậu biết anh đang hưng phấn. Khẽ để tay xuống vuốt ve cái đuôi xinh, nó mềm, hồng như tai anh, sạch sẽ và mịn màng
Phản ứng của Jimin khiến cậu bất ngờ. Anh giật mình, tiếng rên rỉ xé ra từ cổ họng khiến Jungkook phải đưa tay lên che miệng. Đôi mắt ướt át của anh nhắm nghiền, cái môi chúm chím cắn chặt vào nhau cố ngăn những âm thanh đang lớn dần.
"Thích chứ, baby?" Anh lẩm bẩm, bỏ tay ra. Hơi thở hổn hển của Jimin vang vọng trong phòng thay đồ nhỏ. Hông anh đang tăng tốc và mất nhịp như sắp đến. "Anh có muốn em làm lại không?"
"J-Jungkook -" Anh vẫn im lặng, mặt nhăn nhó. "Muốn không? Em có thể chứ?"
Jungkook không mong đợi có được câu trả lời, và cậu cũng không thể chờ đợi câu trả lời khi hơi nóng của người anh nhỏ nhắn kia cứ phả lên đũng quần. "Anh thật là một chú mèo nhỏ đáng yêu." Cậu hôn anh, cuồng nhiệt và nóng bỏng. Đến lúc buồng phổi cạn khí, Jungkook mới luyến tiếc rời đôi môi loáng bóng căng mọng của Jimin.
Cậu vòng tay quanh gốc đuôi của Jimin, vuốt ve nó, cào vào bộ lông mềm mịn ấy. Chết tiệt! Cậu nhỏ của Jungkook đau nhói khi nhìn thấy phản ứng của Jimin. Anh rùng mình, ngã vào Jungkook và giấu mặt vào hõm cổ cậu để cố gắng ngăn lại những âm thanh dâm đãng của mình.
"Làm ơn," anh cầu xin. "Anh muốn, xin em cho anh!."
"Cùng em nào, Jiminie. Hãy tạo ra mớ hỗn độn của chúng mình."
Jimin ôm chặt lấy Jungkook, tiếng rên rỉ ngày càng lớn và hơi thở nóng bỏng phả ngắt quãng lên cổ cậu, hông anh khựng lại. Khi cơn kích tình qua đi, anh dựa lên người Jungkook, thở hổn hển.
Jungkook hôn lên tóc anh. "Nó thế nào?"
Jimin chống tay đứng dậy, ngã lưng vào tủ khóa, và Jungkook nhận ra có một vết ướt từ mông chảy xuống đùi của Jimin. Anh ấy đã biết con lai trong nhiệt độ bị ướt sẽ như thế nào, nhưng hình như anh ấy không quan tâm đến nó?. Jungkook lướt nhẹ một ngón tay qua lỗ hồng bé bé, dương vật vừa ìu xuống sau một lần bắn của Jimin giờ lại dựng lên co giật thích thú. "Ah thật tốt" Anh thở hắt ra một hơi. "Lỗ nhỏ hư hỏng này muốn em ."
"Anh vẫn chưa thoả mãn nhỉ? ," Jungkook nói, cười lớn trước hình ảnh dương vật phình ra sau chiếc quần boxer của Jimin.
"Anh nóng quá.. ưm," anh lặp đi lặp lại, giống như đó là lời giải thích anh đang thèm muốn cậu nhỏ của Jungkook như thế nào.
"Em đưa anh về nhà nhé." Jungkook di chuyển anh sang một bên để cậu có thể mở tủ khóa của mình và lấy chìa khóa.
"Anh muốn em ngay bây giờ," Jimin rên rỉ, nhưng Jungkook phớt lờ nó. Cậu kéo áo ra khỏi tủ khóa và buộc nó quanh eo Jimin để che giấu dòng dịch trắng đục đang trượt xuống từ đùi, đóng sầm cửa lại và nắm lấy tay Jimin để dẫn anh ra khỏi phòng thay đồ.
Trong suốt quá trình lái xe chắc hẳn là thời gian tuyệt vời của Jungkook. Jimin quằn quại trên ghế phụ, cầu xin cậu chạm vào anh. Và cậu thật sự đã nhẫn nhịn rất nhiều để không tấp vào lề đường và chơi anh ấy ngay trên xe. Khi Jimin nhận ra Jungkook sẽ không chạm vào anh, anh cho tay vào cạp quần và tự vuốt ve mình, cong người ra khỏi ghế khi sắp đến.
"Kookie" anh thút thít suốt quãng đường về, "Jungkookie, làm ơn, làm ơn chơi đi ...hức"
_______________________
Dịch đến đây mình mới biết đây là nhân thú....
Quà tết cho các bạn nhéee. Các cậu cmt cho tớ đỡ cô đơn đi :<
Dịch truyện thật sự k dễ chút nàoo :<<
Cho mình động lực dịch tiếp điii