Buổi hẹn hò đầu tiên, anh và cô quyết định đi đến một phiên chợ , nơi bán các món second-hand, handmade, mang xu hướng của những năm 1900s.
Họ có điểm chung là thích phong cách vintage.
Người ta thường nói hai người không yêu nhau không phải là họ ghét nhau mà chỉ vì họ nhận ra rằng đối phương không có điểm tương đồng nào với họ, làm sao có thể trở thành bạn thân khi ta không có điểm chung nào nói chi là tình yêu.Hôm đó, vì là lần đầu tiên bên nhau nên Jennie muốn có điểm nhấn cho mình. Vì đi chợ nên thay vì chọn một bộ váy lộng lẫy thì cô lại chọn tô điểm một chút cho đôi môi của mình. Cô đã dùng một màu đỏ có tông trầm ấm cho cả môi, nhìn như quả cherry chính đỏ mọng ăn vào chắc chắn sẽ rất ngọt...
Taehyung thấy đôi môi ấy thì không khỏi bị mê hoặc, mỗi lần liếc nhìn thì anh lại liếm môi mình một cái đến nỗi chúng bị khô nứt nẻ. Dù biết mình đang đi bên cạnh cô, nắm chặt tay cô như đánh dấu chủ quyền rồi nhưng mà trong lòng vẫn như lửa đốt. Cứ như mấy chục cặp mắt trong phiên chợ đều dán vào cô và đương nhiên điều đó làm anh không thích chút nào cả.
Hai người cứ dắt tay nhau đi từ cửa hàng này sang cửa hàng khác. Người thì háo hức cười mãi, người thì không ngừng quan sát phòng thủ và bảo vệ cho người bên cạnh.
Bỗng Jennie dừng lại tại một cửa hàng bán mĩ phẩm HandMade từ trái cây tự nhiên. Không chừng chừ gì cô kéo nhanh anh chạy vào đấy. Cô là con gái đương nhiên thích trang điểm rồi ....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taennie| |Vjen| Lipstick~Twoshots[Hoàn]
Historia CortaAnh nghĩ em không cần son môi nữa vì.... ~HE~[Hoàn] Your lipstick is useless Your lips are mine. Kim Taehyung x Kim Jennie