Quyển thứ nhất gió nổi lên bèo tấm
Chương 1:
Đêm đó, mưa rào cuồng chú, ngân hà đảo cuồn cuộn, mật mành giống như mưa to che đậy mỏng manh quầng trăng, Quảng Ninh vệ bên trong hiếm có đèn đuốc, hắc vân áp thành thành dục vọng tồi.
Giờ dần vừa qua khỏi, chính là người thục ngủ thời khắc, đột nhiên, một trận thô bạo phá cửa thanh tạc thấu màn mưa, vây được thẳng gật đầu Trần bá sợ đến một giật mình, đột nhiên banh trực thân thể.
Hắn tỉnh lại, trong lòng bàn tay đèn, chống đỡ dù, tiểu bước chạy đến trước cửa, còn chưa mở miệng hỏi, phá cửa người đã làm đại cổ họng quát: "Thiên hộ đại nhân, ta là Hồ Bách Thành a, trong thành có lưu dân gây chuyện!"
Trần bá mở cửa: "Hồ đại nhân..."
Hồ Bách Thành tiếng như người, thô lệ lỗ võ, râu quai nón thượng dính đầy hạt mưa tử, theo hắn thanh âm run rẩy: "Nhanh đi đem nhà ngươi lão gia kêu!"
"Vâng, phải" Trần bá gật đầu liên tục, quay người hướng trong phòng đi, năm nào vượt qua hoa giáp, đi lại có chút tập tễnh, vẫn phải cẩn thận trốn tránh trên đất vũng nước.
"Hắc nha!" Hồ Bách Thành nhìn dáng vẻ của hắn liền gấp, cũng không lo đến lễ nghi, nhanh chân liền hướng phòng nhỏ trùng.
Mới vừa vọt tới dưới mái hiên, "Kẹt kẹt" một tiếng, cửa phòng ngủ từ giữa mở ra, một cao to kiên cường nam tử chỉ áo sơ mi đứng ở cửa, trầm giọng hỏi: "Chuyện gì như vậy kinh hoảng?"
Bốn phía đen kịt, không thấy rõ tướng mạo của hắn, mà tiết thu phân hàn đêm mưa, xuyên như vậy đơn bạc mà không thấy run rẩy, nửa đêm chấn động tới mà âm thanh không hiện ra mất tinh thần, chỉ là đứng lại, liền cho người sơn giống nhau thận trọng, hắn chính là Quảng Ninh vệ phòng giữ Thiên hộ —— Nguyên Mão.
Hồ Bách Thành chắp tay nói: "Nguyên đại nhân, trong thành có lưu dân tụ nhiều gây chuyện, liền tại Tiền đại nhân nha phủ phụ cận."
"Mà đi xem xem." Nguyên Mão quay người trở về nhà.
Trong phòng sáng lên đèn, một cái dịu dàng ôn nhu nữ tử dịu dàng đi tới, trong tay hoàn cầm một cái áo tử: "Lão gia, nhưng là trong thành có việc?"
Nguyên Mão một bên mặc quần áo, một bên quay mặt lại: "Liền là từ Thái Ninh tới lưu dân." Hắn ước chừng ngoài ba mươi, rộng rãi ngạch mũi cao, mày kiếm mắt sao, tuấn lãng sau khi, hoàn tự có một luồng xuất chúng tài hoa nhuệ khí.
Nàng xa xôi thở dài: "Những này qua không ngừng có lưu dân tràn vào Quảng Ninh, trêu đến trong thành gà chó không yên, cũng chẳng biết lúc nào là cái đầu." Nàng đem áo tử khoác lên Nguyên Mão trên người, tỉ mỉ trên địa bàn nút buộc, "Đêm mưa gì hàn, thêm kiện xiêm y đi."
Nguyên Mão ngưng trọng nói: "Bây giờ còn chỉ là tiểu họa, nếu như không động viên thoả đáng, lưu dân biến giặc cỏ, đó mới là đại họa a."
Nàng mặt lộ vẻ vẻ ưu lo.
Nguyên Mão nắm thật chặt nàng tấm khoác vai: "Khinh sương, mau trở về nghỉ ngơi đi, biệt bị cảm lạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trục Vương - Thủy Thiên Thừa
RomanceCổ trang, cung đình, phúc hắc dã tâm tra thụ X ngạo kiều Chiến Thần tra công, niên hạ, cẩu huyết, ngược, tương ái tương sát Nguồn: Wenxue.iqiyi ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 343 tuổi + 2 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Một cái dã tâm gia mũi đao sa...