4

580 4 2
                                    

"Ngươi nói."

"Đãi một ngày kia đến, cầu tướng quân vì ta cha chính danh." Yến Tư Không bạch ngọc giống như trên mặt tràn đầy bi thương, "Khoảng không một đời chỗ cầu, chỉ đến như thế."

Triệu Phó Nghĩa đem Yến Tư Không đỡ lên, trịnh trọng nói: "Ta dùng dòng dõi tính mạng phát thệ, nhất định hoàn Nguyên tướng quân thuần khiết!"

"Đa tạ Tướng quân!"

——

Cuối mùa xuân Hạ Chí, hai cái tin tức dành cho Đại Thịnh vương triều dùng thống kích.

Một là đất Thục rút lên một cái quân đảo chính, trong khoảng thời gian ngắn tụ tập rất nhiều vì nạn hạn hán sắp chết giãy dụa giặc cỏ bạo dân, trong nháy mắt liền từ vung cái cuốc anh nông dân biến thành cầm đao thương tướng sĩ, bọn họ kỷ luật quân đội nghiêm minh, dũng mãnh thiện chiến, một đường công thành rút trại, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, như núi cao đá lăn, từ đất Thục nghiền ép đến Hồ Nam. Bỏ ra thời gian mấy năm mới từ Lương vương làm phản bên trong mới vừa thức tỉnh tương mà, căn bản không có sức lực chống đỡ lại, quân đảo chính đã thế không thể đỡ.

Mà này chỉ quân đảo chính tướng lĩnh, chính là từ tử lao Việt Hoa ngục, ba năm bặt vô âm tín tiểu Lang Vương Phong Dã!

Hai là Hàn Triệu Hưng không ngoài dự liệu mà thất bại. Trác Lặc Thái sĩ khí chính nhuệ, liên tiếp đánh hạ hạ cư, mật châu lưỡng thành, đem Hàn Triệu Hưng bức đến hoàng thủy. Hàn Triệu Hưng cái gọi là Hàn gia quân cùng từ Địch tướng quân trong tay cũng tới Dự châu binh, vì chủ soái khuyết thiếu đem uy, dễ dàng sụp đổ, mật châu một trận chiến, tổn hại binh 20 ngàn.

Hàn Triệu Hưng chiến bại, Yến Tư Không sớm có dự liệu, mà lệnh Yến Tư Không không có dự liệu, là Hàn Triệu Hưng vô liêm sỉ trình độ —— hắn dĩ nhiên hướng Trác Lặc Thái đầu hàng!

Nghe đến tin tức này, Yến Tư Không trong lòng ngũ vị tạp trần, Hàn Triệu Hưng xem như là triệt để đem Tạ Trung Nhân lôi vào địa ngục, hắn vốn nên cao hứng, có thể tưởng tượng đến chính là như vậy một cái đê tiện bỉ ổi, rất sợ chết súc sinh, hại chết cha hắn, đệ đệ hắn, cùng Liêu Đông mấy trăm ngàn quân dân, hắn liền hận không thể đem Hàn Triệu Hưng sinh lăng trì ngàn vạn hồi, cũng không có thể chuộc cẩu tặc kia di thiên tội lớn.

Loạn trong giặc ngoài, sừng sững hai trăm năm lâu dài trần thịnh vương triều, nhất thời bấp bênh.

Chương 165:

Hàn Triệu Hưng rơi xuống kim tin tức một truyền quay lại kinh, triều chính tức giận, nghe nói Tạ Trung Nhân tại chỗ liền vựng quyết quá khứ.

Yến Tư Không bận đến xem Tạ Trung Nhân, còn mang tốt nhất thuốc bổ.

Tạ Trung Nhân nhìn qua cũng không lo ngại, chỉ là vừa giận vừa sợ, cả người phát run mà cố sức chửi Hàn Triệu Hưng.

Yến Tư Không tại một bên cạnh nhìn, trong lòng thập phần sảng khoái.

Mắng xong, hắn liền kêu rên: "Cái này nghiệt súc, hại chết chúng ta rồi!"

Trục Vương - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ