Từ khi chấp nhận yêu nhau đến giờ ,mỗi ngày đối với HaJeongWoo đều là một niềm vui .Haruto luôn yêu chiều JeongWoo, cậu muốn gì Tồ đều mua cho cậu ,cậu hờn là Tồ lại dỗ ngay,Tồ cưng chiều cậu vô bờ bến .Cho đến khi.....
*Haruto*
Sáng đến tôi đi mua bánh trứng Gyeran Bbang đến cho JeongWoo
_"JeongWoo ak, bánh này ,xin lỗi tớ đến muộn quá "
Cậu vừa hét vừa chạy mang gói bánh vào phòng tập.Mồ hôi nhễ nhãi ,cậu thở hổn hển *Có được Woo đanh đá như vậy khổ tôi quá*.Mất công cực nhọc như vậy mà vào trong cậu lại phải chứng minh cảnh tượng nhức nhối.JeongWoo đang ngồi ăn kimbap ngon lành cùng JaeHuyk.Haruto xị mặt , bĩu môi từng bước chân thờ thẫn đi vào phòng.
-"Haruto ah ,kimbab mẹ JaeHuyk làm nè , verrrry ngon lun"
Nói xong JeongWoo giơ tay icon tuyệt vời cùng vẻ mặt sung sướng.*Ngon thì sao cậu không về làm dâu người ta luôn đi*Haruto bặm môi tức giận vẻ mặt hiu hiu buồn
_"Không cần tớ ăn bánh rồi"
Nói xong Haru đến phía bên kia ngồi cùng Yedam mặc hai người kia cười đùa cùng nhau.
_"Sao buồn vậy Haru ?"
Tồ vừa xé bánh vừa nhai ngoằn ngoằn bực tức
_"Người yêu cặp bồ"
Nói xong lại chu môi giận hờn.Yedam nhìn về phía JeongWoo thấy cậu ta vừa ngồi vừa haha cười với JaeHuyk thì bật cười nhìn HARUTO.
Giờ tập nhảy cứ vậy trôi qua .
"Hatuto, uống nước đi này, mệt lắm không ?"
JeongWoo vẻ mặt lo lắng dù mồ hôi chảy trên gò má nhưng vẫn là quan tâm đến người yêu mình nhất.Còn Tồ,Tồ chỉ nhớ đến cái ánh mắt tươi cười của Woo với JaeHuyk vừa nãy mà thôi.
_"Cậu quan tâm tớ làm gì ,đi mà chơi với JaeHuyk nhà cậu ấy"
Woo khó hiểu ,cậu chẳng biết mình làm gì sai nữa mà tên này lại nói vậy.Woo đá nhẹ vào chân Tồ rồi nhảy lên ôm lên cổ Haru:
_"Giận tớ phải hông? "
Tồ bực bội nhăn mặt quay sang
_"ừh"
_"Vì sao vậy waeee ?"
Nói xong thì đúng lúc Haruto quay sang .Hai mũi chạm nhau ,hai bờ môi như gần tiến tới nụ hôn ,tóc Haruto sà vào mái tóc JeongWoo .Ánh mắt Haru như muốn ôm chọn gương mặt JeongWoo ,cậu ngại ngùng nhảy xuống khỏi người kia ,gò má đỏ như hai quả cà chua quay mặt đi ngượng ngùng.
_"giận gì chứ, cậu uống..uống nước đi ..tớ lên xe trước"
Rồi JeongWoo chạy ngay ra ngoài phòng.
Mọi người di chuyển đến nơi quay quảng cáo .Haruto vừa đi trang điểm xong ra lại nhìn thấy cảnh tượng quen thuộc ngày nào.Haru liếc mắt ,có gì đó lại buồn chồn trong lòng .
*Haruto vào quay kitkat cùng JiHoon đi em* tiếng start vọng lên
Tồ muốn thân mật với anh JiHoon để cho Woo ghen nên đã làm quảng cáo rất thân thiết .Tồ và anh JiHoon hai đầu chạm vào nha tay đan xen
_"Xin chào các bạn,hãy ăn kitkat cùng HaJiHoon"
Cả hai đồng thanh nói lên.Xong, Tồ nhìn vào thì vẫn thấy Woo đang chơi vui vẻ cùng Huyk"aaaa wae yoo" Tồ bực bội.
_"Haruto ,sao ngồi đây một mình vậy ,ra ăn toboki cùng tớ đi"
Jeongwoo đến phía sau ngồi lên đùi Haru.Tuy thành người yêu mà cớ sao mỗi lúc nũng nịnh người ta tí thôi ,tim Woo đã đập như phát nổ mất rồi .
_"không , cậu đi chơi với JaeHuyk đi"
_"Sao cậu cứ nhắc đến JaeHuyk mãi vậy Harutooo"
_"Tớ bựccc"
Haruto nhắm mắt lại thở dài, cuối cùng cũng là nói ra rồi.
_"Wae, sao cậu ghen ah, không lẽ Haru ghen"
Jeongwoo vừa cười vừa trêu chọc Haru
_"Đúng ,Haru ghen quá rồi , JeongWoo không để tâm tới Haru nữa"
JeongWoo nhìn người bạn trai vừa thẳng thắn vừa ngốc của mình mà bật cười
"Haru là số 1 mà,tớ thích Haru nhất ,còn JaeHuyk là cộng sự, cậu đừng hiểu nhầm nhé !"
_"Thật không !"
Người kia vừa bặm môi vừa cười mà không còn tức giận nữa.
"Thật!! "
Jeongwoo gật gật đầu hạnh phúc
"Vậy sau này chỉ được ăn Kimbap do mẹ chồng cậu làm thôi nhé"
"Tuân lệnh"
Haruto ôm chầm lấy JeongWoo cười ôn nhu, hạnh phúc .
*Sáng hôm sau*
Cầm hộp Kimbap đến ,Haruto vui vẻ chia cho mọi người .JeongWoo đang tập luyện giọng thì đến ngay bên
"Ô, ngon wáaa"
Rồi từ lúc nào không hay Haru cắn một nửa miếng kimbap rồi tiến gần đến JeongWoo .Woo ngại ngùng ,hai má ửng đỏ rồi nhẹ nhàng cắn miếng còn lại mà tim đập như quả bom hẹn giờ.Haru nhìn vào JaeHuyk cười tươi mặc cho Huyk không hiểu gì,còn mọi người ai lấy cũng phải đỏ mặt vì cặp đôi này.
Haru ghen là có mị lực vậy đấy!haha