7.

111 17 2
                                    

_"Nà ní, sao Yugyeom lại ở đây???"-Y/n suy nghĩ mông lung, cùng với vẻ hơi bất ngờ và hơi...sợ

Trái với hình ảnh rụt rè của Y/n trước mặt bạn trai khi làm chuyện bất khuất, Yugyeom tỏ ra rất thoải mái, thi thoảng lại lén nhìn Y/n, cười tủm tỉm trước vẻ mặt đáng yêu đang khép nép kia của cô. 

Hyeri và JooNa không biết nên làm gì ngoài việc ăn và nói chuyện với hai cậu bạn kia. Trong lòng họ hẳn đang rất hối lỗi, không thể đoán được người con trai thứ ba ấy lại chính là Kim Yugyeom - cậu bạn trai quý hóa của cô bạn Y/n. 

_Xin lỗi mọi người, mình xin phép ra ngoài một chút... -Y/n ngại ngùng 

Y/n rụt rè bước ra khỏi bàn, đi đến cửa, bỗng bị một cái ôm chặt cứng lại.

_Aaa...Bỏ ra nàoooo - cô hốt hoảng

_Không bỏ! - cánh tay kia lại tiếp tục siết chặt hơn, làm Y/n như muốn đông cứng lại, nghẹt cả thở - Ai cho cậu đi hẹn hò nhóm thế hả? Tự hỏi nếu người thứ 3 không phải tôi thì sẽ như thế nào! 

Y/n quay ngược mặt lại, nhìn Yugyeom với ánh mắt cún con ngây thơ "vô số tội" 

_Xin lỗi mà!! Tha lỗi cho tớ đi !!!

Yugyeom tỏ rõ vẻ không chịu. 

_Yaaa ! Tớ phải làm gì đây??? - Y/n cực kì hối lỗi

Yugyeom cúi đầu xuống, đưa má ra trước mặt cô, ý là muốn cô hôn má xin lỗi đây mà. 

"Chụt..." 

Cái tiếng vừa rồi....chắc chắn là không phải phát ra từ việc môi chạm má, mà là môi chạm môi. Yugyeom gạt cô, anh chỉ chực chờ cô hôn má mà quay mặt ra. Y/n thì ngượng ngùng không thể tả được, che môi. 

_Cái đó mới chỉ là phạt nhẹ thôi đấy nhé! Sau này cậu thử làm gì có lỗi nữa xem! - Yugyeom cười dâm - Thôi lại đây ôm nào! 

Yugyeom dang tay ôm lấy Y/n vào lòng. Người cô thấp bé, chỉ vỏn vẹn có 1m58 nên bị ôm lọt thỏm vào bờ ngực của con người 1m83 kia. Trông họ thật sự đẹp đôi mà...

[IMAGINE][YUGYEOM GOT7] When Yugyeom is ur boyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ