Đã ba năm rồi kể từ ngày anh mất. Từ cái ngày định mệnh hôm ấy, Y/n đã không còn là một cô gái luôn năng động, vui vẻ như trước kia, mà thay vào đó là một Y/n luôn buồn bã, nét mặt lúc nào cũng như người vô hồn.
Sau ngày anh mất được vài hôm thì trường Đại học báo kết quả thi. Cô đỗ rồi, và anh cũng đỗ rồi. Nhưng cuộc sống còn là gì khi anh đã ra đi. Nhờ sự khuyên nhủ của bạn bè, của ba mẹ và của cả Sungwoo nên cô đã cố gắng đi học tiếp những năm tháng đại học.
Từ ngày không có anh ở bên, cô trở nên cô đơn hơn bao giờ hết. Cô đi qua những con phố, những quán cafe, những nơi mà anh và cô thường hay lui lại ngày xưa, những nơi ấy chôn dấu bao nhiêu kỉ niệm tình yêu đẹp đẽ. Càng nhìn những nơi ấy, cô lại càng thấy nhớ anh. Nhưng sâu trong đáy lòng, cô luôn có một niềm hy vọng mãnh liệt : anh vẫn còn sống.
Trải qua bốn năm đại học đầy rẫy những chán chường và mệt mỏi, cuối cùng cô cũng đã có thể tốt nghiệp. Bằng tốt nghiệp của cô đạt loại Xuất sắc, cũng nhờ những người thân luôn sát cánh bên cô trong thời gian khó khăn ấy nên cô đã có thể vơi đi phần nào.
Cũng nhiều người khác đã từng ngỏ lời với cô. Nhưng cô chẳng thể đủ can đảm để bước tiếp. Đơn giản là vì, hình bóng người con trai mãi 18 tuổi ấy vẫn luôn nằm sâu trong trái tim cô, tưởng chừng như chẳng thứ gì có thể xóa bỏ được.
* * * * *
Tập đoàn Kim Thị, nơi chiếm lĩnh những tinh hoa của toàn cầu.
CEO Kim đặt mua mảnh đất với giá ngàn tỷ đô la.
Cổ phiếu tập đoàn Kim Thị đang tăng lên với tốc độ không phanh, dự đoán sẽ chiếm hơn nửa phần trăm lĩnh vực kinh doanh Hàn Quốc.
...
_A.. Thật là... Kim Thị quả là nhiều tài sản quá! Mày vào làm việc ở đó kiếm được nhiều tiền, nhất định phải khao bọn này đi ăn lớn đấy! -JooNa vừa nhìn vào TV ở nhà hàng Kimbap vừa nói với Y/n
_Chẳng thế thì sao! Được làm ở tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, nhì Châu Á thì việc tiền nong không thành vấn đề, Y/n nhỉ? - Hyeri tiếp lời
Thấy Y/n chỉ cười trừ. Hyeri gặng hỏi :
_Chẳng lẽ mày vào làm ở Kim Thị chỉ vì Kim Yugyeom sao?JooNa dừng ăn, chú ý vào Y/n.
_Hmm...Mặc dù hơi khó tin... Nhưng hình như có điều gì đó thúc đẩy tao phải vào đó làm. -Y/n vừa nói vừa ăn một miếng kimbap - Nhưng yên tâm đi, khi nào có tháng lương đầu tiên, tao sẽ đãi tụi mày một bữa ra trò.
Ba cô gái ngồi ăn với nhau. Thật sự không thể tin nổi, ba đứa con gái mà ăn hết bao nhiêu là đồ ăn, nếu người ta nhìn vào chắc chắn sẽ nghĩ là ba thằng con trai mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE][YUGYEOM GOT7] When Yugyeom is ur boyfriend
FanficFic dành cho Ahgase nói chung và bias Gyeom nói riêng. Nội dung truyện như tiêu đề ❤ Một Gyeomie cao mét tám, 20 tuổi, tinh thể "chong xáng", đặc biệt máu 19+ đang được vun đắp và phát triển. @brownie.gyeom is page ins for Gyeom của mình nhé :))