* Tại phòng tập nhảy của BTS
Tiếng nhạc vàng lên vs những nhịp điệu sôi động kết hợp cùng vs tiếng bước chân của 1 ng con trai dáng ng cao, khuôn mặt thanh Tú và mái tóc màu nâu hạt zẻ đang tập nhảy rất chăm chỉ trong phòng tập.
Tiếng chuông đt đột nhiên vàng lên. Tất cả những âm thanh ban nãy đột ngột dừng lại. Chỉ còn mỗi tiếng thở gấp gáp của cậu trai trẻ, nhấc máy 1 giọng ns từ phía bên kia vang lên:
- Yah! Jeon Jungkook, đã quá h rồi đấy, cậu sẽ kiệt sức mất, mau quay về KTX ngay, ngày mai còn cả núi công vc đang chờ cậu hoàn thành đó!!!
- Hộc.. Hộc.... - tiếng thở zốc
- Vâng thưa quản lý 1 chút nữa em về ngay.
- Một chút nữa là ý j!!! Yah Jungkook, cậu phải về ng- Anh thẳng tay cúp máy và bật nhạc lên nhảy tiếp.
Anh chàng ko quan tâm bởi lẽ AAA sắp ziễn ra. Mà chắc chắn sự kiện lần này thần tượng của anh IU sẽ đến. Để thể hiện 1 màn trình ziễn thật tốt trước IU anh phải đâm đầu vào luyện tập điên cuồng. Hết hát đế nhảy thậm chí là tập ns sao cho Lưu loát để đặc biệt gây Ấn tượng vs cô gái nhỏ kia.
Cậu tập luyện cho đến sáng hôm sau ms quay về KTX. Cậu nằm vật ra zường ngày khi bước vào phòng. Khắp ng cậu bây h thật đau nhức và bốc mùi.
Anh quản lý đột nhiên bước vào:
- Này! Jeon Jungkook cậu sao h ms về.
- Chúng ta vẫn còn 30p để bắt đầu lịch trình hôm nay đúng ko anh- JK thều thào ns
- haizz cái thằng nhóc bướng Bỉnh này chỉ vs 30p sao đủ để cậu nghỉ ngơi. Hôm nay chúng ta phải làm vc đến sáng sớm mai ms về.... Thôi đc rồi, hôm nay tôi sẽ zời lại lịch khoản 1h. Cậu lỡ mà tự chăm sóc bản thân mk đi và cậu nên nhớ chỉ hôm nay tôi nhân nhượng cậu thôi đó.
- Vâng em cảm ơn hyung
Anh quản lý lắc đầu vs khuôn mặt thất vọng r đi ra ngoài.
* ở 1 diễn biến khác tại KakaoM entertainment *
Một cuộc họp Hội đồng quản trị đang diễn ra:
- Tháng này doanh thu của công ty chúng ta tăng lên gấp 3 lần nhìn các tour diễn của IU. Cùng vs đó, giá cổ phiếu cũng tăng đều mỗi tuần. - giám đốc Kim đứng trước màn hình chiếu thuyết trình.
- Có lẽ vc zữ IU trong suốt 10 năm qua là 1 vc làm sáng suốt- Chủ tịch Son ngồi phía đối diện Kim cất tiếng.
- Zo đó chúng ta cầm tăng cường quản lý IU thật chặt chẽ hơn nữa để ko có bất cứ tin đồn thất thiệt nào làm tổn hại đến công ty, đặc biệt là tìm đồn hẹn hò. - Giám đốc Na ngồi phía trái chủ tịch cx góp ý
- Theo tôi thấy chúng ta nên thả lỏng IU ra thì đúng hơn, IU cần phải cảm thấy thoải mái khi làm vc cùng công ty, chứ ko phải là Gò bó, vậy thì ms zữ chân cô ấy lâu đc- phó Chủ tịch Yang phản bác
Vốn zĩ gã Na và Yang ko bao h ưa nhau bởi v nên nếu ng kia vừa đưa ra ý kiến j thì kẻ còn lại sẽ phản bác ko cần bik lý zo. Chủ tịch Son đã quen vs cách cư sử của 2 gã nên đành kết thúc cuộc họp sớm nếu ko trận chiến này sẽ ko có hồi kết:
- Thôi đc r, cuộc họp đến đây là kết thúc, vc quản lý IU ntn nên để lần sau hẵn bàn. - ns rồi anh đi ra khỏi phòng vs khuôn mặt ngán ngẩm.
Ko chỉ chủ tịch cả công ty đều bik mối quan hệ ko tốt giữa 2 gã nên sau khi thấy CT ra khỏi phòng thì cx vội chuồn nhanh đi để ko bị kéo vào cuộc chiến giữa 2 gã.
Lúc này trong phòng họp chỉ còn 2 cn ng đang ngồi đối diện nhau, vì là phòng cách âm nên phía bên ngoài tuyệt nhiên yên tĩnh nhưng ai cx bik phía trong cả 2 gã đang đấu khẩu nhau và cuộc chiến chỉ kết thúc khi IU đến và ngăn cản.
Có vẻ hơi vô lý cơ mà cả 2 gã đều là Uaena, IU đc chọn vào công ty cx nhờ đã lọt vào mắt xanh của 2 gã. Nhưng ko phải có 1 tình cảm đặc biệt j giữa 3 coan ng này mà chỉ đơn giản là tc mà ng anh zàng cho em gái. Cuộc chiến giữa Na và Yang cx đơn giản chỉ làg cuộc chiến giữa 2 ng anh trai zàng quyền chắm sóc em gái mk.
Cùng lúc này thì hình bóng 1 cô gái nhỏ bé xuất hiện bức vào phòng họp:
- Hai anh định cãi nhau đến khi nào đây
- Jieun à, s em lại đế đây? - nắm đấm của Yang định tung ra lại phải rút lại khi thấy IU
- Jieun à, giúp anh vs hắn định giết anh đấy- gã Na mếu máo
- Hai anh thôi đi, đường đường ngồi ở ngững vị trí cấp cao mà cư sử cứ như trẻ con ấy-tin Jieun oán trách
- Jieun à! Em phải bênh oppa của em chứ- Yang phụng phịu
- Yah! Ai ns ông là oppa của Jieun hả, chỉ có tôi ms là oppa của Jieun thôi, Jieun em ns xem ai ms là oppa của em.
- Đc r đc r cả 2 anh đều là oppa của em cả, các anh màu zừng lại r làm vc tiếp đi. Em sắp phải đi vì có lịch trình tt rồi.
- Nể Jieun tôi ms thả cho ông đấy - Yang họ hằn thả tay lh ỏi cổ áo của Na
- V anh đi làm vc tiếp đây chào em - Gã Na thở phào nhẹ nhõm vì suýt nữa khuôn mặt Tuấn Tú của hắn đã ko còn
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE
Romancetruyện đã hoàn thành trên giấy xong r các Bạn ạ Bây h chỉ cần viết lại trên đây thui Cơ mà các bạn đừng quá mong chờ vì nó là tác phẩm đầu tiên của mk nên thật sự rất tệ chỉ là mk viết cho vui thôi À và nó là HE nha, mk định cho nó ngược r nhưng lạ...