Chap18: Chỉ Là Tình Cờ???

97 14 3
                                    

-Sao cậu lại làm vậy - Chủ tịch Bang Ji Suk đập bàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Sao cậu lại làm vậy - Chủ tịch Bang Ji Suk đập bàn.
-Em xin lỗi! Nhưng phản ứng của mọi người...-JungKook đang bị trách phạt vì những hành động của mình vào tối hôm đó.
- Cậu suýt chút nữa đã hủy hoại sự nghiệp của cả nhóm đấy! Nếu như người không phải là IU thì mọi chuyện giờ đã trở nên tồi tệ hơn rồi - Chủ tịch đang kiềm nén cơn giận của mình.
- Chủ tịch à! Em ấy cũng đã biết lỗi rồi, chủ tịch không cần phải hù em ấy sợ đến như vậy đâu - Jin lên tiếng.
- Hả? - JungKook ngạc nhiên.
- Chà, em ấy tin thật kìa! Chủ tịch Bang của chúng ta diễn suất đỉnh thật đấy! - NamJoon vỗ tay.
- Em cũng thấy thế đúng không? - Chủ tịch quay sang nhìn JungKook.
- Anh à! - JungKook giờ đã hiểu ra mọi chuyện. Hóa ra nãy giờ cậu chỉ bị trêu chọc thôi.
- Anh gọi các cậu đến đây không chỉ là trêu cậu út mà còn muốn thông báo một việc - Chủ tịch ngồi xuống ghế.
- Phía KaKao M vừa mới đưa ra một lời mời. Họ muốn JungKook quay trong MV mới của IU.
- Thật sao! - Mắt cậu sáng lên.
- Em đồng ý! - JungKook không cần suy nghĩ đã đưa ra câu trả lời.
- Anh cũng đã chấp nhận rồi nhưng anh đã ra một điều kiện với họ.
- Điều kiện gì vậy anh? - Taehyung hỏi
- Ca khúc sắp tới của nhóm sẽ do chính tay IU sáng tác - Chủ tịch Bang dứt khoát.
- Vậy là chúng em sắp được Comeback sao ạ? - NamJoon hỏi.
- Chính xác là vào tháng 2 năm sau. - Chủ tịch hướng mắt về phía bộ lịch để trên bàn.
- Trễ vậy sao? - Yoongi nãy giờ im lặng cũng lên tiếng.
- Vì IU vướng khá nhiều lịch trình nên việc sáng tác sẽ tốn rất nhiều thời gian. Chưa kể còn quay MV cho các cậu nữa nên tháng 2 năm sau là vẫn còn nhanh đấy!
     Cuộc họp kết thúc sau khi đã thảo luận xong về những kế hoạch trong tương lai sắp tới của BangTan.
~~~~~~~
*2 ngày sau*

- Mọi người vất vả rồi - Jieun vỗ tay chào mọi người khi kết thúc buổi quay quảng cáo của mình.
- Bây giờ chúng ta sẽ đi đâu đây HanTeo oppa
- Cái con nhỏ này, em lại quên lời anh dặn lúc nãy rồi sao? - HanTeo cốc vào trán Jieun.
- Hì hì, anh dặn gì vậy ạ! - Jieun xoa xoa đầu.
- Quay MV cho ca khúc sắp tới đấy cô nương
- Ohhh, em quên béng mất. Vậy chúng ta đi thôi anh. - Jieun chạy ra xe trước.
- Em đi từ từ thôi, sao phải vội thế, còn nhiều thời gian mà - HanTeo cùng anh vệ sĩ chạy vội phía sau.
- Mau lên anh! Em không đợi lâu được đâu - Jieun không biết từ khi nào đã ngồi gọn trong xe và mở cửa kính ra hối 2 người đàn ông to lớn kia.
- Còn bé này hôm nay bị sao vậy? - Hanteo khó hiểu ngồi vào ghế lái xe.
   Jieun hiện giờ đang rất háo hức vì cô sắp được gặp lại JungKook sau nhiều ngày vì vướng nhiều lịch trình.
  Đột nhiên chiếc xe thắng gấp vì một tai nạn tông xe rồi bỏ trốn ngay phía trước.
- cứu người với, xin hãy cứu người - Một cô gái với thân hình khá mũm mĩm ngồi giữa đường, trong tay đang ôm một cô gái khác, máu chảy lênh láng khắp nơi. cô gái kia đang nhìn về phía xe của Jieun và cầu xin sự giúp đỡ.
- Vì đây vì đây là một con đường ít người qua lại nên hiện tại chỉ có mình xe của Jieun đang ở đó. Chưa kịp suy nghĩ nhiều cô đã vội phóng xuống xe và chạy tới giúp.
- Cô bé này có sao không? Có chuyện gì đang xảy ra vậy? - Jieun đang cực kỳ lo lắng.
- Dạ, hình như là một vụ tai nạn tông xe bỏ trốn ạ! - Cô gái kia trả lời nhưng vẫn không khỏi ngạc nhiên vì người đang đứng trước mặt mình là IU.
- Oppa à! Gọi 119 màu - Jieun quay lại nhìn Hanteo.
- Uh, anh biết rồi - HanTeo rút điện thoại ra gọi. Lúc này Jieun cùng anh vệ sĩ đỡ cô gái gặp tại nạn lên xe.
- Không kịp đâu, chúng ta phải chạy đến bệnh viện gần nhất thôi. Ở đây đã khá xa với thành phố rồi nếu đợi, cô bé này sẽ tử vong mất - Lúc này ai cũng nhìn thấy được 1 Jieun với tấm lòng bao dung và mạnh mẽ
- Được rồi, vậy lên xe đi, anh sẽ chở - HanTeo vội cúp máy khi chưa nhận được lời hồi âm ở phía đầu dây bên kia.
   Chiếc xe phóng với tốc độ cực nhanh thẳng tới bệnh viện gần nhất.
- Cấp cứu, cấp cứu - Vừa bước xuống xe, Jieun cùng cô gái kia và hai ông anh lao thẳng vào bệnh viện.
- Có chuyện gì thế - Một cô y tá chạy ra.
- Một bệnh nhân đang nguy kịch, xin hãy giúp cô ấy - Cùng lúc này một đội ngũ y tá, bác sĩ chạy ra và đỡ cô gái đang bị thương kia vào phòng cấp cứu.
   Khắp người Jieun bây giờ dính đầy máu nhưng cô không vội đi thay đồ mà vẫn ngồi ở hàng ghế trước phòng cấp cứu chờ đợi kết quả.
   Có vẻ vì được đưa đến kịp thời và đúng lúc nên bệnh nhân kia đã qua cơn nguy kịch và Jieun đủ yên tâm ra về. Nhưng chưa dừng lại hàng loạt bài báo đã đăng tin sau vụ việc này và đặc biệt hơn, bằng một thứ siêu năng lực thần thánh nào đó phía phóng viên cũng đã biết được danh tính của hai cô gái kia. Và một trang sử mới được viết nên khi mọi người đều biết được cô gái gặp tai nạn kia chính là một ARMY và cô gái đến cứu lại là một Uaena. Chính Jieun cũng phải bất ngờ về sự trùng hợp đến bất thường đó. Vào cái ngày có thể được cho là "định mệnh" này thì danh tiếng của Jieun lên như diều gặp gió tại quốc tế hàng loạt ARMY để để lại vào hashtag#thanksIUuaena trên nhiều bài đăng của mình giúp cho mối quan hệ giữa hai fandom và IU gắn kết hơn bao giờ hết.
                     ----++++++++++----
Chà chap này thú zị ko các bác🤣🤣
Tui nhờ 1 em gái đáng yêu đánh máy zùm đó~

LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ