1. Đứa Trẻ To Xác

1.1K 59 0
                                    

Jisoo đã ngồi trong nhà vệ sinh suốt 2 tiếng đồng hồ, trên tay cầm que thử thai, cầm mãi, cầm mãi không dám thử.

chị nhắm mắt lại mông lung đủ thứ chuyện trên đời, lở nó mà hiện lên hai vạch, chắc chị chết mất, nàng thấp thỏm sờ lên trái tim mình, nó cứ nhảy cẩng liên hồi, làm sao đây Jisoo ơi? chơi ngu làm gì không biết lỡ dính bầu thì phải giải quyết làm sao? chị và " cha đứa bé" năm nay chỉ mới 17 tuổi.

chị nhớ lại hơn một tháng trước.

Flashback

hơn một tháng trước

- Lisa, Giày Gucci hình con ong này đẹp không? Mua hai đôi nhé?

Lisa cầm điện thoại. nhìn vào bài báo, trên tay kia còn cầm hộp milo xanh, hút chùn chụt, hai cá má phúng phính lắc lư theo từng chuyển động của .cô xem qua một chút, giày trắng có hình con ong bên hông, mang vào thì soái phải biết. Cô khi xem liền gật gật đầu, điệu bộ vô cùng ngoan ngoãn

-Đẹp á, đẹp á. Nhưng mà.....

cô sau khi xem giá của đôi giày thì mới giật mình tận 800.000Won? Cô đưa lại điện thoại cho nàng, gãi gãi đầu.- Nhưng tiền tiết kiệm của Lisa chỉ có 500.000Won.

Lisa phụng má lên, khuôn mặt buồn hiu, bóp bóp hộp sữa, miệng vẫn ngậm ống hút, nhìn vô cùng dễ thương, tiền tiết kiệm của cô là toàn bộ số tiền, là tiền lì xì,tiền ba mẹ cho để tiêu vặt, cô để dành mấy năm nay, nhưng cũng chỉ đủ mua được một chiếc, nói gì mà hai đôi ?

Jisoo sau đó cũng buông hiu, tiền tiết kiệm của chị cũng chỉ còn có chín triệu. Hồi sáng thấy đẹp nên đem cho người yêu xem liền, quên mất chuyện coi giá.

cả hai ngồi xuống cái ghế đá ở sân trường, Lisa nhìn sang chị, cô xụ mặt xuống, bàn tay trắng nõn rón rén nhích qua bên bàn tay nàng, nắm lấy thật khẽ, giọng nói lúc nào cũng vô cùng nhỏ nhẹ.

- Lisa....xin lỗi.

Jisoo xoay qua, cười cười, lắc đầu, bắt chéo chân trái lên chân phải, rung rung :

-Không sao đâu. Đợi một thời gian nữa có tiền thì mua. 

Lisa biết chị nói như vậy nhưng chị thích lắm, cô ngắm nghỉ một lát,tìm cách, không muốn người yêu buồn chút nào. Mỗi tuần Lisa được mẹ cho 500 ngàn để tiêu vặt, cô còn phải ăn sáng, mua bánh,mua kẹo,mua sữa, tiền chơi bắn cá,tiền mua truyện đoremon, tiền nạp card chơi game online, à, còn tiền cuối tuần dẫn Jisoo uống trà sữa nữa. Nếu để dành, bao giờ mới đủ mua giày? cô thì không có nhịn ăn được đâu.

đột nhiên, trong đầu cô bật ra một ý tưởng:

-Hay chúng cha đi bán máu đi,  một ít thôi

LIsa nghe đâu mỗi lần bán máu sẽ được tầm 100.000-200.000 won, hai đứa cũng gần 400.000Won, rồi Lisa sẽ tìm cách xin thêm mẹ , à,sẽ qua xin bà nội, nội thương lắm, nội sẽ cho thêm một mớ.

Thế là hai đứa nhỏ theo cái suy nghĩ "cao cả" của mình, dắt díu nhau vào bệnh viện, kiếm được đồng nào hay đồng đó, chỉ cần sau khi bán máu, ăn uống đầy đủ là sức khỏe lại bình thường ấy mà.

Phụ Huynh Tuổi 17 [Sủng]Where stories live. Discover now