4-Drop

688 3 3
                                    

Izumin trong lòng bỗng nhiên buông lỏng, bỗng nhiên thực cảm kích nàng thay hắn giải trừ như thế cự đại dụ hoặc, nhưng hắn tầm mắt có thể đạt được, lại phát hiện nữ thần trên mặt lan tràn vô biên vô hạn tuyệt vọng, phảng phất toàn bộ thiên không đều tại hắn trước mặt băng hủy, kia thê lương mĩ sử bất luận kẻ nào đều sẽ ngậm miệng không nói.Bỗng nhiên, nàng giơ lên mặt, nhậm gió thổi khởi của nàng tóc xoăn, hai mắt tỏa ánh sáng,“Izumin, ngươi không đến theo ta, ta đến liền ngươi hảo. Hôm nay buổi tối, ngươi lần đầu tiên nói ra nguyện ý hướng tới ta cầu hôn, cũng là ta đệ nhất hồi từ ngươi trong miệng nghe được này khả năng, Izumin, ta thật cao hứng, ta nguyện ý nghe đến ngươi từ trong miệng lại nói ra một lần.” Thẳng đến thời khắc này, hai người mới hiểu được này đột nhiên thần hàng là vì cái gì, Izumin đột nhiên cảm giác áp lực sâu nặng, ngẫu nhiên lỡ lời khai câu vui đùa, có thể gọi ra như vậy nghiêm trọng một hồi sự, cái này gọi là cái gì mệnh a ! Algol càng dở khóc dở cười, dùng sức xung vương tử nháy mắt, một kình ám chỉ:“Ngươi nhưng đừng lại trêu chọc nàng !”

Khả nữ thần chân thành nhìn chăm chú vào vương tử, trong mắt nhu tình mạch mạch như Hittite cao nguyên quyển thượng động hồng hà gió nhẹ: Nàng nhẹ nhàng mà nói:“Chỉ cần ngươi nguyện ý chân chính đối với ta cầu hôn một lần, ta đáp ứng, chỉ khi ngươi trắc phi, chỉ đam trắc phi hư danh, không yêu cầu ngươi chân chính cùng ta cùng một chỗ, cũng không cần ngươi cùng ta giao hợp. Hơn nữa, ta lấy của ta thần danh hứa hẹn, ta vẫn như cũ sẽ trợ ngươi chinh chiến các nước, chinh phục của ngươi địch nhân.”

Algol cảm giác có năng lực hô hấp , kinh hỉ được bang bang loạn khiêu tâm lại lần nữa khôi phục bình thường luật động, minh bạch nữ nhân có bao nhiêu đại mị lực hắn đương nhiên hiểu được nữ thần vị này đại sát khí nếu chân chính phát huy hiệu lực, hắn cũng chỉ có thể cam bái hạ phong, huống chi tại nam nữ tình hình thượng vương tử ngây ngô vô cùng, nếu nàng cùng vương tử chân chính cùng một chỗ , mà này nữ thần đỉnh vương tử phi chi danh nhập chủ Hittite vương thất, lấy nàng vô cùng mị công ngày ngày dụ dỗ vương tử giao hợp hưởng thụ tính nhạc lời nói, liền tính vương tử lại tình thâm với hắn, cũng chỉ sợ sẽ đem cầm không trụ, bị câu thân đi. Đến cái kia bộ, hơn nữa Hittite thần tử, cung nữ, người hầu từ giữa tác quái hòa hai cự ly, hắn còn có thể có hi vọng sao? Hắn cũng không phải là từ mật trong nước phao đại tiểu sơn dương, đương nhiên minh bạch hữu tình nhân chi gian tác quái không chỉ là thời gian. Bởi vậy, đương nàng tự nguyện đưa ra, chỉ làm trên danh nghĩa trắc phi khi, hắn không nói hai lời, lập tức triều vương tử đầy mặt tươi cười gật đầu. Mẹ, đều lấy thần danh hứa hẹn , trừ phi tưởng tại thiên mệnh thất thần hội nghị thượng bị khinh bỉ, nàng còn có thể đổi ý sao?

Algol hắc hắc nở nụ cười, tuy rằng hắn cũng buồn bực, như thế dâm đãng nữ thần như thế nào bị tôn xưng vi “Thuần khiết ”,“Xử nữ”, nhưng hi vọng vừa đã đạt thành, hắn cũng liền không thâm suy nghĩ. Izumin lại sâu nhíu lại mày nghĩ lại, xưa nay đa tâm hắn suy xét được hơi chút phức tạp một chút, chung quy, này nữ thần vô duyên vô cớ chạy tới cầu hôn đã đủ kinh sợ , còn tự nguyện hạ mình khi hắn trắc phi mà không yêu cầu giao hợp quyền, này rất vi phạm trong truyền thuyết nàng kia hảo sắc như mạng tác phong ! chẳng lẽ...... Này còn có cái gì nguyên nhân bất thành?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nữ Hoàng Ai Cập] Assyria vương dụ hoặc (Algol x Izumin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ