24:52
Taehyung nhìn lên bảng thời gian thì thấy còn 8 giây nữa, ngoài mặc thì rất bình tĩnh nhưng bên trong thì cậu đang rất nóng vội. Đội Mỹ phòng thủ quá kiên cố căn bản là không thể xâm nhập. Lúc đó Taeh gần như cũng đã bỏ cuộc nhưng từ đầu đó vang lên trong đầu cậu những kí ức ngày trước, khi cả gia đình không ai chấp nhận cho cậu theo nghiệp thể thao. Kí ức cậu bị bỏ rơi hay là những kí ức cậu phải sống trong sự cô đơn ẳng lặng, người duy nhất động viên anh là thím Jun. "cố lên con trai, đứng dậy và tiếp tục nào ta mãi ở bên con"
Những lời động viên đó bỗng nhiên trở thành sức mạnh to lớn từ đâu trỗi dậy trong người Taehyung. Anh hít thở thật sâu rồi quay lại không đợi Chanyeol truyền cho mình mà cướp ngay. Anh lao đầu như vũ bão đến vòng cấm của đội tuyển Mỹ, vượt qua từng tầng phòng thủ 1 rồi dẫn bóng quay trở ra vị trí định sẵn, bật cao hết cỡ ném cú 3 điểm. Và đương nhiên không lệch 1 li, quả bóng vừa lọt lưới thì tiếng còi của trọng tài kêu lên. Chung cuộc hiệp 3 kết thúc với tỉ số 82-83.
Tất cả cầu thủ Hàn đều vỡ òa chạy ra sân ôm chầm lấy Taeh, HLV RM không kìm giữ nổi mà ôm Yoongi khóc như trẻ lên 3. Chanyeol, SungJae, Jackson, Eunwoo đều lần lượt ngã quỵ xuống sàn, họ ngã không phải vì thất bại hay phạm sai lầm nữa mà là vì quá kiệt sức. Đúng họ đã thắng, họ là những chiến binh anh dũng.
Hàng triệu triệu con dân Hàn Quốc đều vỡ òa, không còn từ nào để có thể diễn ra điều đó, lần đầu tiên mà đội tuyển quốc gia Hàn lại có thể lọt vào bán kết rồi chung kết giải bóng rổ thế giới như thế này. Thật sự rất vui sướng, hạnh phúc.
Trái ngược với Hàn thì dân Mỹ ai cũng tỏ ra vô cùng thất vọng và buồn, có những người cũng không thể kìm được những giọt nước mắt của mình. Đang vui thì Taehyung liền đi ra chỗ Justin và các cầu thủ đội Mỹ, Justin thì tỏ ra khinh thường còn Charlie lại vui vẻ chúc mừng ĐT Hàn, Taeh không có phản ứng gì trước lời chúc của Charlie mà đi lại ngay chỗ Justin
"thì ra nhà vô địch cũng chỉ như thế này thôi sao" ( nói bằng tiếng anh)
Justin nhìn Taehyung chằm chằm đứng dậy nói "ý cậu là sao, cậu nên nhớ khi nào vô địch thì hãy đứng đây nói chuyện với tôi, cậu không cùng đẳng cấp"
"đúng, tôi với anh chưa bao giờ cùng đẳng cấp , bởi vì tôi chưa bao giờ khinh đối thủ của mình như anh cả"
"cậu...." 2 tay Justin nắm chặt, anh đang kìm chế tay của mình không hướng về Taehyung, trước giờ Justin là 1 người rất tự cao lại nóng tính nên vì vậy chỉ mới nghe mấy lời nói của Taehyung thôi đã nổi nóng .
Một cầu thủ có tên hiệu là Drake, chặn Justin lại rồi quay ra nhìn Taehyung;
"đúng là chúng tôi đã sai khi khinh thường đội cậu, giờ thì chúng tôi đã thua vậy nên coi như mọi chuyện kết thúc ở đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC_VRENE) Trái Tim Em Yêu Anh
Romance*( FANFIC_onlyBangTanVelvet)* TRÁI TIM EM YÊU ANH _em ghét anh nhưng trái tim em không thể ngừng yêu anh và nhớ về anh_ ____KIMTAEHYUNG x BAEJOOHYUN____ #VRENE ( nghe tên biết ngọt nào rồi, như...