Chương 13 : II

37 1 0
                                    

Có một điều này cần nói cho Hikaru biết... Nhưng anh không biết làm thế nào để nói với cô ấy mà không mang lại nguy hiểm cho cô ấy. Anh xin lỗi vì giao lại trách nhiệm này cho em, nhưng anh không còn lựa chọn nào khác. Nếu em thực sự là một người bạn của Hikaru, chắc em sẽ sẵn lòng giúp đỡ. Anh muốn bảo cô ấy hãy gặp anh ở một chỗ này vào thứ Sáu. Nhưng bảo cô ấy đừng có liên lạc với anh trong lúc này." 

Byul như rơi vào một màn sương dày đặc. Cô vẫn run rẩy trước giọng nói nghiêm trọng của Fany, nhưng cô bắt đầu hiểu ra là anh không có ý dọa dẫm cô. "Nhưng tất cả những chuyện này là sao?" Cô hỏi. 

"Anh xin lỗi... Anh không thể cho em biết được." Anh ngoái lại nhìn xem Nicolas có di chuyển đi chỗ káhc chưa. Băng qua đám đông, anh có thể nhìn thấy bóng dáng của hắn đang đứng dựa vào bức tường trong bóng tối của một ngách nhỏ, miệng thở khói thuốc lá phì phèo. Anh vẫn có thể cảm nhận từ xa đôi mắt sắc như dao của hắn. Và anh biết, khi nào còn ở giữa đám đông thì Nicolas sẽ không làm liều. Fany đứng gần hơn vào Byul để Nicolas không thể nhìn thấy mặt cô. 

"Hãy hứa với anh là em sẽ nhắn cho cô ấy tới gặp anh. Okay?" Fany thì thầm. 

"Fany, anh vừa ngoái lại nhìn ai vậy?" 

"...Byul, nghe theo chỉ dẫn của anh này. Khi em đi thì đừng có ngoái lại nhìn đằng sau. Và cố lẩn vào giữa đám đông. Không đi đâu một mình, nghe chưa?" 

"...Em biết rồi." 

"Bây giờ... Em hãy đẩy anh ra thật mạnh như là em vẫn còn giận anh lắm, rồi đi thật nhanh về nhà. Anh sẽ đi hướng ngược lại. Nếu em cảm thấy em đang bị theo đuôi, thì hãy chạy thật nhanh. Làm được không?" 

"Fany..." 

Fany nuốt nước bọt. Byul nhận thấy rất rõ là anh đang căng thẳng cực độ, điều đó càng làm cô hoảng sợ hơn. Cô muốn hỏi nữa, nhưng cô tin Fany, tin nhứng gì anh nói. Nghe theo lời anh, cô xô anh ra thật mạnh và lao vào giữa đám đông. 

Fany nắm lấy cổ tay cô nói với theo. "Một câu cuối. Nụ hôn lần sau sẽ ngọt ngào hơn, anh hứa với em." 

Byul thóang sững người lại nhưng rồi giật m ạnh tay ra, tiếp tục màn kịch giận dữ với anh. Và mặc dù vẫn đang hoàn toàn hoảng sợ, nhưng cô không ngăn được hai má hồng lên vì câu nói cuối cùng của anh. 

Cô bước giữa đám đông đi bộ trên đường. Chẳng bao lâu sau khi chia tay với Fany, cô nhận thấy một tiếng bước chân cỳng tốc độ với mình ngay phía sau. Byul bắt đầu chạy. 

Người kia cũng chạy theo cô. Byul vẫn nhớ Fany đã dặn không được quay đầu lại nhưng cô không thể không tò mò xem ai đang đuổi theo mình. Không may, lúc cô ngoái đầu lại cũng là lúc cô đâm sầm vào một người khác. 

"OW! Mắt để đâu đấy hả! Con nhóc!" Người kia kêu lên, có vẻ tức giận vì cú va chạm hất đổ đến nửa lon nước lên cái áo sơmi hàng hiệu của anh chàng. Hắn xô Byul ngã quỳ trên vỉa hè. "Mày làm hỏng hết cái áo của tao rồi! Mày phải đền đấy!" 

"Có chuyện gì ở đây thế nhỉ?" HoYoung vừa đi chậm lại vừa hỏi. 

Tên con trai kia ngẩng lên nhìn và nhận ra gương mặt danh bất hư truyền của HoYoung. "À...không...không...là cô gái này..." 

[HOÀN ]  CỬA TIỆM GIẶT LÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ