Chapter 1:

13 1 0
                                    


Bagong araw na naman!!!! At bukas araw na ng................. Pasukan!!!!!

Yo!!!

Mah name is Harmony Ae Lee, and yeah!!!

Half chinese ako bes kaya maganda talaga ako!!!

Natural na maganda ang isang pilipina kung may lahi noh!! Alam ng lahat yan!!

So anyways, kakatapos lang ng problema natin sa covid-19 at dahil june na ay balik eskwela na!

At magsesenior high nakoooo!!!

Excited na akong magboarding house kaya wala pang pasukan nandito na ako sa bb boarding house.

Charr yung pangalan noh? Bb feeling bb yung may-ari, wahahaha

Yung roomates ko di ko pa kilala, ngayon daw dadating

Pero nandito na mga gamit nila, mukhang hinanda na nila nung nakaraan.

🤷‍♀️

Hindi po ako mayaman!!! Baka anong isipin niyo dyan eh.

Sakto lang naman ang kinalalagyan ng buhay namin at hindi naman naghihirap.

May poultry farm kasi kami at medyo lumalago na kaya kahit papaano may nakakaya.

Si mama ang namamahala nun, tapos pinatratrabaho niya yung mga pinsan niya dun para may mapagkakakitaan din naman sila.

Si papa naman, ewan ko lang. Di na namin nakita imbis kami yung hindi singkit.

Okay tama na ang paguusap natin sa story of my life.

Magluluto muna ako ng agahan, and ahem ahem masarap pala ako magluto.

Hindi naman sa nagmamagaling pero masarap naman talaga eh! Mana kay lolo, sya nagtuturo sakin eh

Pero itlog lang niluto ko ah, dapat magtipid parin ako kasi di ako mayaman.

Tsaka umaga pa naman kunti lang kinakain ko sa agahan.






You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 18, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

UniQue UWhere stories live. Discover now