Sau này

1.6K 118 5
                                    

Có một câu nói, bữa tiệc vui nào cũng có lúc tàn.

Mười bốn năm cùng nhau đứng trên sân khấu tận hưởng âm nhạc, niềm vui, và hạnh phúc, cũng đến hồi kết thúc.

Bắt đầu, và kết thúc, cứ như một bản nhạc.

Nỗi buồn, có.

Niềm đau, có.

Hạnh phúc, có, rất nhiều.

Hạnh phúc hiện tại của Jeongguk, rất nhiều, của các anh, cũng rất nhiều.

Lâu rồi, ngoài các buổi lễ trao giải ra, mọi người mới có thể nhìn thấy em út khoác lên mình bộ vest đầy trang trọng, với nét cười không dứt trên môi.

Sau khi hết hạn hợp đồng, mọi người đều rẽ riêng lối. Namjoon, Yoongi tiếp tục công việc nhà sản xuất âm nhạc, Hoseok trở thành thầy dạy nhảy chuyên nghiệp, Jimin trở thành nghệ sĩ solo. Seokjin tiếp quản công ty của gia đình, Jeongguk thì mở cho mình một phòng trà. Còn Taehyung...

"Taehyungie không đi chung với các anh à?"

Jeongguk nghiêng người nhìn phía sau, các anh đều đã đến, ôm lấy cậu, liên tục chúc mừng, nhưng mãi chẳng thấy hình bóng một người.

"Taehyung có việc không đến được."

Trong vài giây, Jeongguk nghĩ rằng các anh đã ngập ngừng, muốn tránh né câu hỏi của cậu, và Jimin đã siết nhẹ cánh tay đang vòng qua người cậu, khiến cho lực ôm tăng thêm vài phần, khi Yoongi lên tiếng.

"Được rồi, vào trong thôi, chú rể của chúng ta còn phải tiếp khách nữa."

Namjoon vẫn như vậy, vẫn mang phong thái của vị nhóm trưởng ngày nào.

Jimin hôm nay cực kì lạ, khác hẳn ngày thường, uống say đến mức Yoongi và Hoseok phải dìu mỗi người một bên. Tuy vậy, Jimin vẫn chồm đến khoác lấy vai cậu, hơi men xen giữa giọng nói cao vút.

"Jeongguk, chú mày có biết tại sao Taetae lại không đến không? Là tại vì--"

Hoseok đã kịp thời kéo Jimin rời khỏi người em út không để cậu chàng cất thêm một câu nói nào nữa. Các anh đều ôm Jeongguk trước khi rời đi, ngoại trừ Yoongi và Hoseok phải giữ lấy Jimin say mềm.

"Cái này là của Taehyung." Seokjin dúi vào tay cậu, một hộp quà nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay. "Thằng bé đưa cho anh hôm thứ hai tuần trước."

Lần cuối Jeongguk nhìn thấy Taehyung, là ba tuần trước.

×

Sau khi kết hôn hai năm, vì bồng bột mà cậu và cô gái kia đã quyết định li hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân rối bời, không thể cứu vãn.

Mãi bận rộn với việc tổng vệ sinh căn phòng, đến tận cuối ngày Jeongguk mới có thể đặt mình xuống chiếc giường mới tinh.

Cắm nhanh USB vào máy tính, chưa bao giờ Jeongguk cảm thấy bản thân gấp gáp hơn lúc này, chỉ vì cậu vừa tìm lại được hộp quà nhỏ mà Seokjin đã đưa cho mình, bên trong chứa một USB, và một sợi dây chuyền.

Một chiếc video được gói gọn trong USB.

"Jeongguk, chào em."

Là Taehyung.

Taekook | ShõkakkõNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ