Do you believe?

2.4K 140 0
                                    

"Cậu có tin vào ông già Noel không?"

Biểu cảm gương mặt của Jeongguk chuyển từ đang hứng thú sang buồn cười, cậu đập vào vai cậu bạn bên cạnh, cười hỏi, "Điên à?"

Đó là câu trả lời của Jeongguk, cậu không tin. Cậu không tin vào ông già Noel thường đi phát quà cho những đứa trẻ ngoan vào đêm giáng sinh, đã không tin từ lúc lên bảy, bởi vì cậu đã nhìn thấy những bậc phụ huynh cùng xóm bỏ tiền để mướn người đóng giả, và phát quà cho bọn trẻ của họ.

Và, nếu ông già Noel có thật, thì chắc ông ấy đã bỏ quên cậu ở chốn này mất rồi. Vì điều cậu mong muốn nhất, không thể trở thành hiện thực.

"Này, có khi nào đột nhiên một ngày, người ta sẽ gọi hỏi cậu đang ở đâu--"

Jeongguk hớp một ngụm trà, gật gù thay cho việc, cậu cứ nói tiếp đi.

"Và rồi cậu nói rằng cậu đang ở đây, uống trà, ngắm cảnh, và--"

Tên đó lại chơi trò ấp úng với cậu, đáng ghét thật.

"Và?" Jeongguk nhướng mày, răng thỏ cắn mạnh ống hút, khiến nó biến dạng.

"Bomb! Người ta xuất hiện ngay trước mặt cậu."

"Điên à?"

Cậu bạn lại bị ăn đánh.

Jeongguk bật cười, chẳng mấy chốc lại yểu xìu.

Sao mà người đó có thể xuất hiện trước mặt cậu được chứ? Vì người đó ở cách cậu tận nửa vòng trái đất, và... đã mất liên lạc từ lâu.

Người đó, là người mà Jeongguk quen qua mạng xã hội, là người hay trò chuyện cùng cậu, thân thiết đến mức Jeongguk đã đem lòng yêu thương người mất rồi.

"Người ta có người trong lòng rồi."

Jeongguk buộc miệng, đây là điều luôn khiến cậu khó chịu mỗi khi nói chuyện cùng người đó.

"Thì sao? Đều đơn phương như nhau cả mà."

Cậu phì cười.

Bỗng chuông điện thoại vang lên, là số lạ. Jeongguk ngập ngừng bắt máy, số lạ gọi đến vào đêm giáng sinh như này thì có phải là điềm xấu gì không?

"Ừ? Phải. Ở X đường Y. Ừ?"

"..."

"Bên phải? Như nào--"

Này, cậu có tin vào ông già Noel không?

Ông ấy sẽ chẳng lãng quên bất cứ đứa trẻ ngoan nào đâu.

"T-Taehyung."

Người quen qua mạng của cậu, thật sự đã ở trước mặt cậu rồi này.

Jeongguk, cậu có vui không?

Cách nửa vòng trái đất để cùng đón giáng sinh, sau tám năm xa cách.

Jeongguk, cậu có vui không?

Taekook | ShõkakkõNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ