6 cầu xin (18+)

1.7K 35 3
                                    

ngồi trong góc tường, Thùy Linh rất sợ hãi. Cô nhắm mắt thật chặt để không phải nhìn bóng tối: mong thanh Tú sẽ thả cô ra. Hắn đã nhốt cô được gần một ngày rồi, cô cũng khóc cạn nước mắt, gào thét cầu xin Hắn nhưng cũng không ăn thua gì. Bỗng có tiếng bước chân gần đến, cửa phòng mở ra

_"ai...vậy?"_cô ngập ngừng hỏi:

Hắn bước tới gần cô, lấy tay cánh cầm cô lên. Ngón cái miết nhẹ Lên bờ môi nức nẻ.

_"là tôi. "_hắn nói

_" Lê thanh Tú! Xin anh cho tôi ra khỏi đây đi. Tôi rất sợ! Huhu... Xin anh đó "_Thùy linh khóc to, và sà vào lòng hắn.

_" Hừ! Nếu em lấy lòng tôi, tôi sẽ thả em ra. Còn không thì em hãy ở mãi trong này đi ( bố ăn hiếp mẹ quá nha ông bố)_"hắn bá đạo nói.

_"nhưng tôi phải lấy lòng anh như thế nào,"_cô ngước đôi mắt trong veo lên nhìn hắn.

_"chủ động như đêm hôm trước! "_nói rồi hắn ngồi lên ghế salon, đưa cặp mắt nóng như lữa nhìn về phía cô như đang chờ đợi.

Thùy Linh hít một hơi,bước tới trước mặt hắn.cô dang chân ngồi lên đùi hắn, đôi môi anh đào dán vào môi mỏng của hắn.

Cô chưa từng chủ động hôn hắn nên động tát rất bối rối.cô liếm cánh môi hắn, để lưỡi vào trong miệng hắn. Hắn cũng đáp lại cô đem lưỡi quấn lấy cánh môi xinh đẹp của cô, liên tiếp mút vào, không gian chỉ nghe thấy tiếng hôn nhau của hai người.

Thùy Linh dường như lâm vào đê mê. Cô rút lưỡi ra khỏi miệng hắn, từ trên đùi hắn đứng dậy.

Lê thanh Tú dường như bất mãn về việc này, nhíu mày lại,hắn nói:

_"Thùy Linh, em rốt cuộc đang làm gì?

Cô không trả lời, chỉ quỳ giữa hai chân hắn. Bàn tay nhỏ bé tháo thắc lưng hắn ra, kéo khóa quần xuống, cô run rẫy lôi cự long đang ngủ say của hắn ra, và vuốt ve.

Lê thanh Tú không ngờ cô gái nhỏ này lại làm như vậy. Hắn rất hưng phấn, bàn tay đặt lên đỉnh đầu cô, ép cô ngậm cự long vào miệng

Thùy Linh ngậm vào, liếm trọn xung quanh. Thấy hắn ra vẻ hưởng thụ như vậy cô cành ra sức mút vào. Hắn nhắm mắt, bàn tay đẩy đầu cô vào sâu hơn.

_"đúng là tiểu yêu tinh! Em thật biết cách lấy lòng đàn ông! "_hắn thở gấp nói.

Hắn liên tiếp đưa đẩy vật nam tính vào trong miệng nhỏ xinh của cô, đến khi miệng cô sắp tê liệt hắn mới bắn tinh ra. Cô nuốt trọn tinh dịnh của hắn vào. Hắn rất hài lòng với sự chủ động của cô.

Thanh Tú ôm cô vào lòng, để cô nằm trên ghế salon. Bàn tay hắn luồn vào trong váy, trêu chọc bầu ngực non nớt, chưa phát triển hết.

_"ưm.. A"_cô đỏ mặt rên rỉ.

_"Thùy Linh, em muốn gì nào? Nói tôi sẽ cho "_hắn nhếch môi, hai tay vẫn xoa nắn, bóp hai bên ngực cô.

_" A.. Bên dưới khó chịu..."_cô nức nở nói

_"nói em muốn gì? Phải nói tôi mới cho em được! "

_" A... Tôi muốn anh.."_cô lấy tay ôm cổ hắn.

Tây hắn cởi bỏ quần lót của cô thấy mật dịch thấm đẫm thì không khỏi cười khẽ. Hắn để vật to lớn chà xát lên cánh hoa của cô mà không đi vào.

Cô vận vẹo, cảm thấy hạ thân ngứa phát điên, cô cọ mặt vào cổ hắn.

_"a... Anh màu vào đi!"_ cô nói, hai mắt trở nên mê man.

_"Thùy Linh cầu xin tôi! Tôi sẽ đi vào!"_hắn vân vê hai nụ hoa trước ngực của cô. 

_"xin anh...ưm! Xin anh mau vào... Trong đi cô liếm cổ hắn, tạo sự kích thích cho hắn.

Lê thanh tú hắn nhẫn nại đã đủ, động thân một cái. Vật to lớn vào sâu trong cơ thể cô. Hai người rên lên một tiếng sung sướng.

Hai người chìm vào đê mê kích tình, Thùy Linh mệt mỏi xen lẫn hưng phấn thiếp đi. Hắn bế cô ra khỏi phòng tối, đặc cô lên giường của hắn. Ôm chặc cô gái nhỏ, thì thầm.

_"cả đời này em phải ở cạnh tôi "_nói xong hắn hôn nhẹ lên môi cô, rồi chìm vào giấc ngủ.

______________________

Chap này mình bù cho mấy bạn  những ngày tháng mình vắng  mặt, cám ơn các bạn đã đọc truyện của mình 🙏 mình biết là mình viết truyện không có hay nhưng mình cũng vui vì các bạn đã đọc, cám ơn các bạn ❤❤

Cha Nuôi Biến Thái Gillinh (Cover)Where stories live. Discover now