_
Andito kami ngayon sa bahay ko sa may rooftop. Kami kasi kasama ko mga members ng Operation Love dito raw kami magpaplano kung anong efforts ang gagawin namin para makipag balikan daw yung 'yoonbin' kay 'yeongue' si Jihoon hyung naman nagdadrama parin.
Tanging naririnig ko lang sa kanila
'ang sarap ng cake'
'wow grahams! penge hyung'
'shet sarap naman ng fruit salad'
"So ano na guys? Akala ko ba magpaplano tayo bakit kayo kuha ng kuha ng pagkain sa ref maawa naman kayo sa akin" Sabi ko at napatigil naman sila sa pag kain tapos si Kryzha naman tumabi sa akin, edi wow kryzha ubos mo rin pagkain ko (╯︵╰,)
"Say ah" Nagtaka naman ako sa sinabi niya kaya naman tinitignan ko lang siya.
"tnga, susubuan kita dami mo pa sinasabi nganga na o sasapakin kita" pagkasabi niya nan ngumanga na ako at sinubuan niya ako ng cake wala eh tinatakot na niya ako baka sapakin talaga niya ako at nung nanguya na ako nagulat naman ako nang biglang may flash akala ko may kidlat pagtingin namin may nag picture pala sa amin.
"Bakit naman kayo namicture jihoon?!" inis na tanong ni kryzha at nilapag niya yung plato sa tabi ko at sinusubukan niyang kunin yung phone ni Jihoon pero dahil mas matangkad si jihoon sa kanya tinaas niya yung phone niya. Kawawa naman si Kryzha hindi niya maabot yun bakit kasi mana sa kuya niya na maliit jk.
"Wag ka nga kryzha ang cute niyo kaya ni kyu sa picture, mamaya ipopost ko sa facebook HAHAHA"
_
BINABASA MO ANG
Operation Love | Kim Junkyu
Humor"Sila kaya mong lutasan sa mga problema nila tungkol sa pag-ibig bakit sa inyo ni Kryzha hindi mo maayos?" 「 YGTB #1 : Kim Junkyu Taglish Epistolary + narrative」 S: 01 ╱ 04 ╱ 19 E: 03 ╱ 03 ╱ 19