75. | Yedam's

721 44 98
                                    

_

Nasa labas kami ng simbahan ngayon...tambay lang...parang tambay sa kanto lang joke.

"Yedam- akala ko ba baril ipapahawak mo sa amin ni Haruto?" reklamo ni doyoung habang tinitignan yung bubble gun at yung kay Haruto naman ay water gun. 

"hyung...ayoko nito ano ako si georgia?!" sabi ni haruto at inaalog alog niya kung may laman na tubig yung water gun, akala niyo ba totoong baril ipapahawak ko sa kanila HAHAHAHAHAHA hindi pwede yun bata pa sila. Baby ng Operation Love yan eh. 

"Sorry naman bata pa kayo eh" Sabi ko tapos tinatawanan naman sila ni Jihoon at Hyunsuk hyung hay nako makatawa baka nga mamaya humanga sila sa gagawin nila. 

"So paano ko mapapatay si Yvonne nito?!" tanong ni doyoung tapos nakatingin na siya ng masama sa akin so seryoso talaga siya na papatayin niya si yvonne?! loko talaga nito.

"Dobby kumalma ka nga kapag ikaw na fall dyan" pagkasabi ni hyunsuk nag si ayieeee naman sila Seunghun hyung kaya naman yung itsura ni dobby parang nalugi sa kumpanya talagang gigil na gigil siya kay Yvonne eh.  

Maya maya lang dumating na yung puting kotse na may bulaklak sa may harapan hindi ko mapigilan yung ngiti ko- hindi dahil sa kasalan na yan ah kundi dahil sa mga pinaplano ko. Binigyan ko na sila ng signal at tumango naman sila sa akin kaya naman pumasok na ako sa altar at tinabihan naman ako ni Jihoon at Hyunsuk. 

Yung sinabi ko sa gc na audience lang ako? syempre joke lang yun may gagawin rin ako- pumunta na ako doon sa may piano at nag simula na ako mag tugtog doon at sila? syempre pumasok na sila doon sa loob pagkatapos ko mag tugtog ayun na yung signal na sinasabi ko. 

Mag sisimula palang yung ceremony nang pumasok si doyoung at haruto na parang spy tapos nasa likod nila si Kyu hyung panes- ang cool parang nasa action movie si Kyu hyung naman parang naglalakad lang sa buwan....tapos nag popose naman sila doon na parang photoshoot.

Tapos tinanggal naman ni Seunghun hyung yung mask at nagulat naman yung mga tao na si Seunghun hyung naman pala kasama ni Yvonne tapos nag peace sign naman si Seunghun hyung habang si Yvonne naman na kaninang malungkot ayun tuwang tuwa- tEKA TUWANG TUWA SI YVONNE!? I'M SO SHOOKT. 

Humarap naman si Seunghun hyung sa mga tao at nag simula naman siya kumanta habang nagpapacute siya

"You're my honeybunch, sugar plum. Pumpy-umpy-umpkin you're my sweetie pie you're my cuppycake, gumdrop, snoogums, boogums, you're the apple of my eye and I love you so and I want you to know that I'm always be right here and I want to sing sweet songs to you because you are so dear..." 

Pagkatapos kumanta ni Seunghun hyung nag sitilian naman yung mga babae dito- grabe iba na talaga kagwapuhan ng tropa namin, tapos yung itsura naman ng magulang ni Yvonne nag uusok na sa galit tumayo na yung babaeng mukhang 60 years old na--joke mama yun ni Yvonne panigurado. 

Mag sasalita na sana siya nang biglang umeksena na si Jihoon at Hyunsuk hyung HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA 

"tngina ano na naman ba ito hyunsuk!? akala ko ba si Gon hyung mahal mo? pero bakit si Yvonne ngayon?! diba ikakasal na siya?!"

"Akala ko rin tngina jihoon hindi pala- pero kahit nakikita ko palagi buhok ni yvonne sa kili kili mahal ko parin siya at andito ako para itigil yung kasal" 

"talaga?! itigil ang kasal!!!"

"ITIGIL!!!!!!" tapos nilapitan naman ni hyunsuk si yvonne at hinawakan yung braso- at hinila niya na palabas ng simbahan pagkatapos nun....

"Sorry po sa inyo, hindi po talaga tuloy yung kasal sorry po talaga. Ma sorry" Sabi ni Kyu hyung at nag bow muna siya at tsaka kami umalis dito lahat oh panes kayo- sabi sa inyo maganda plano ko eh.  

OPERATION LOVE: MASIRA KASAL NI KYU HYUNG : SUCCESS!!! 

_

Operation Love | Kim JunkyuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon