[Test Reply]

140 14 5
                                    

[Bolide_Team]

Lý thuyết:
1. Reply là gì? Reply-er là gì?
2. Một Reply-er cần có những yếu tố nào?
3. Một Reply-er có nhiệm vụ gì trong team?
4. Tại sao cậu lại chọn mảng này? Đánh giá khả năng trên thang điểm 10.
5. Tại sao cậu chọn mảng này?
6. Cậu có tiếp xúc với team hoặc thành viên team bảo giờ chưa? Hãy thử đánh giá 1 chút về team hoặc thành viên?
7. Cậu có thể online bảo nhiêu/ tuần?

Thực hành:
1. Nếu có người vào đây và bêu xấu team, nói những lời lẽ không hay về team, cậu sẽ trả lười như thế nào?
2. Bạn lỡ làm team mất uy tín, boss tức giận bơ bạn, bạn xử lý ra sao?
3. Nếu lúc bạn vào team mà có 1 thành viên không mấy ưa bạn và bạn làm sai 1 chút thì người đó lại nói bạn không xứng vào team, bạn sẽ ứng xử ra sao?

P/s: Hạn trả test là 1 tuần, chúc các join làm test tốt!

Luật dành cho các replier:
Boss rất dễ, không khó tính. Chỉ mong các cậu onl nhiều và chú ý tới team một chút.

1. Khi team inbox (nhắn tin riêng) cho bạn hoặc đăng 1 cái gì đó lên tường hay tag bạn,... bạn cần rep lại team một cách chỉnh chủ, không cợt nhả....
2. Yêu cầu bạn phải để ý hoạt động của team. Các fic của team bạn nên cho vào thư viện. Mỗi lần tag rất khó.
3. Khi chấm test, team không tag bạn quá 2 lần. Bạn cần nhanh chóng chấm test. Nếu bạn không có lý do chính đáng giải thích cho team, bạn bị kick.
4. Hãy tôn trọng team bằng cách quan tâm team, chăm vào team. 1 tuần ít nhất 5-7 lần vào team.
5. Những quy định được đặt ra, bạn vi phạm điều luật trên 3 lần sẽ bị kick.
6. Tất cả là luật đặt ra, nếu bạn bị kick thì đừng trách team nhé, do bạn sai :) nên không mong bạn bêu rếu team, nói xấu...
7. Như boss cũ của chúng ta, chị ấy rất bận, 2k2 :) mà vẫn phải chăm team. Các thành viên vô ý thức, đăng tin này nọ lên nhưng gần như chả ai đọc, bảo làm test lọc gần như chẳng ai quan tâm... Nên tớ không mong các replier của tớ sẽ như các thành viên khác. Hãy giúp nhau đi lên
8. Ai off cần thông báo cho tớ để tớ biết, không chấp nhận việc đăng lên bản tin.
9. Tao quan hệt tốt cùng câc members và phải thân thiện. Không vì thù riêng...
10. Và các members nào đọc xong hãy cho tớ xin 1 vé vote nhé.
11. Các members hãy follow team.

Các cậu nếu quá bận, tớ sẽ gia hạn thêm 1 tuần nhưng nếu thờ ơ thì đừng làm test. Đừng có kiểu đăng ký rồi quỵt test. Team là nơi làm việc, không phải nơi đùa cợt.

Xin nhắc các cậu team cần chất lương chứ không cần số lượng cho nên nếu mà tớ có nói chuyện cợt nhả thì mong các cậu đừng có trách tớ nhé!
Team vốn dĩ ai cũng tốt bụng nhưng mà tốt cũng phải đúng nơi và đúng chỗ. Sức chịu đựng của con người coa hạn nên đừng để bị nhắc nhở nhiều và tớ mong muốn các cậu hãy thật tôn trọng boss cũng như các members khác.

Tuyển member [Tạm Đóng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ