1. First Chapter

89 1 0
                                    

Lian PoV

Hi my name is Lian Rodriguez taga Laguna city ako. Nag Aaral ako sa isang private school ng laguna.

Marami akong mga kaibigan. Well kilala rin ako dito sa campus namin because I'm famous and Rich! Well hot din ako. And perfect shaped body!.

Kilala bilang "The Campus Queen" I don't know why. Pero someone calling me like that. But uggh i hate some of my classmates. Pa aral aral pa sa private wala namang pera. They are just a trash here.

Actually i have a friend her name is Aliah. Well i hate her! Why? She's so good. Then mas maraming nag kakagusto sa kanya. Then i feel nag babait baitan lang naman sya so i tried na maging plastic sa kanya.

And pinag tulungan namin sya mag babarkada.

Pinainom namin sya ng alak with merong pampatulog. So i prepared my camera. And nag patawag narin ako ng mga lalake why?

Ipapa rape ko sya. Haha diba? So amazing!

Then after nya maka inom ng kaunti i saw her na hawak nya ulo nya and like parang nahihilo and natumba na sya.

Yun na pinarape ko na sya. Pinicturan ko sya. That naka hubad at pinag hahalikan na ng mga boys.

And after that day. Nag post ako and nilagay ko rin sa bulletin board ang mga pictures na kinuha ko.

And then nag sulat ako or nag salita ako sa harap ng stage sa ginawa nya.

Nagsinungaling ako na nag pa galaw sya sa mga lalake na yon dahil walang wala na talaga syang pera.

And after that day. Di ko na sya nakita and uugh i feel na malaya na ako.

Wala nang aagaw sa trono ko.

Its only mine!

3 years ago na bago nangyari yan.

And now!













I'm suffering from hell!



Please.... Nag sisisi na ako.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Truth or Die?Where stories live. Discover now