Chapter three - Another kiss?

172 3 0
                                    

[DANIEL'S POV.]

Nung nakita ko si Kath sa labas kasama si Albie, oo kilala ko siya team captain siya sa basketball nung third year e. Bago palang kasi siya nun tapos kung makaasta kala mo kung sino e mas magaling naman ako. Tss. Nung nakita ko sila bakit parang biglang nagulat si kath na kinakabahan.

Tinulungan niya si kath tumayo, may sinabi si kath tapos nagmamadaling naglakad paalis. ano nangyari? San pupunta yun? Saktong pag-ikot niya nakita ko na may tumulong luha sa mga mata niya? Ano kaya ginawa ni Albie, malapitan nga ..

Lalapit na sana ako pero nung nakita niya ako naglakad na din siya palayo. Ano problema nung dalawa? Tsaka bago palang si kath dto ah? Panu niya nakilala si Albie?

Sundan ko na nga lang ...

Bumaba na ako ..

Hmmmn .. Nasan na kayo yun? *tingin tingin sa paligid*

Ayun! Nakita ko siya papunta dun sa locker room, pinuntahan ko na, pumasok ako pero di niya siguro namalayan .. Di man lang lumingon e.

Nilapitan ko siya ..

Pero nung paglapit ko .. bigla siyang umikot tapos ..

*TSUP*

Hala? another kiss? Shit. Di ko sinasadya .. Patay na ..

"A-ah. Kath, ano kasi e. Ahm, nakita kita, tapos sinundan kita, pero yung *ngumuso* Di ko sinasadya yun! Swear! Promise kath.. Di ko talaga sinasad-----."

"Tss. Stupid. Bahala ka nga dyan!" Kath.

Tapos umalis na siya. Hala? Anyare dun? Galit kaya siya? Pero bakit parang ang saya ko? Ano daw? Masaya? Dun sa nangyari? Di noh! Never. Di mangyayari yun! Ano ba yan, DJ. Umayos ka ngaaaa! Grr >.<

[KATHRYN'S POV.]

Pagtingin ko si Daniel. Hala! Bakit parang pamilyar ung halik na yun? Hays. Ewan.

"A-ah. Kath, ano kasi e. Ahm, nakita kita, tapos sinundan kita, pero yung *ngumuso* Di ko sinasadya yun! Swear! Promise kath.. Di ko talaga sinasad-----." DJ.

"Tss. Stupid. Bahala ka nga dyan!"

Badboy meets the Ordinary girl. ♥ [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon