First Chapter

138 16 6
                                    

Ngày 1 tháng 9 năm XXXX

Gửi người con trai em đã từng rất yêu...

Em không ngờ rằng sau ngày anh nói lời chia tay lại chính là sinh nhật của anh. Vậy là món quà sinh nhật mà em cất công chuẩn bị có lẽ sẽ chẳng bảo giờ đến được tay anh...

Có lẽ yêu một người không cần phải khiến người đó thuộc về mình mà chỉ đơn giản là khiến người đó hạnh phúc. Vì vậy anh cứ yên tâm tập trung vào việc học, em sẽ không làm phiền anh như trước nữa cho dù tình yêu em dành cho anh vẫn không hề phai nhạt.

Ngày hôm qua đã khác hôm nay, nhưng nỗi nhớ anh cứ dày vò em suốt, đến lúc đó em mới nhận ra rằng sống xa anh chẳng dễ dàng như em tưởng. Có lẽ vì em đã quá yêu anh nên em luôn nghĩ rằng đối với anh, mình thật quan trọng. Chỉ đến khi anh buông câu giã từ thì em mới nhận ra mình chỉ là ngọn gió thoáng qua cuộc đời anh, làm cho cuộc đời anh có thêm chút thú vị.

Em đã cố gắng để có thể xóa tên anh và đi tìm một hạnh phúc mới. Nhưng có lẽ em vẫn luôn yêu anh dù cho tình yêu của anh và em đã nào có còn mặn nồng như trước nữa. Em chỉ muốn làm một đứa trẻ để có thể được anh bỏ qua hết những lỗi lầm và bắt đầu lại mà thôi!

( Sóc: Chị mới có 3 tuổi thôi mà! Không là trẻ con thì là cái gì dzợ???)

... phải chăng vì hạnh phúc em vun vén chưa được bao lâu đã vỡ vụn khi anh nói câu giã từ, nên em không đủ can đảm để thay đổi bản thân mình? Hay chỉ vì trong lòng em vẫn còn vấn vương sau cuộc tình đã chết?

Anh biết không, em đã ghen nhiều lắm!

Ghen với những cô gái khác bởi họ có hạnh phúc mà em không có. Ghen với những người phụ nữ đã can đảm đứng lên sau những sóng gió trong tình yêu.

Nhưng trên hết, em ghen với chính em của ngày xưa. Nayeon của ngày ấy có anh, có những nụ hôn ngọt ngào, có vòng tay ấm áp của anh.

Còn em, sau những rung động chỉ còn là đau khổ và bất hạnh.

Nhưng em sẽ rất mừng nếu như có một người con gái khác mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho anh so với em mang lại. Bởi lẽ tình yêu, lúc đầu đơn thuần nó chỉ là một sự rung động của con tim, về sau mới dần dần đơm hoa kết trái, trở thành một thứ quả ngọt lịm mà khi đã nếm thử thì sẽ không bao giờ quên được mùi vị của nó. 

Thôi thì sợi tơ duyên giữa hai ta đã đứt, em cũng không níu giữ anh thêm nữa. Em luôn mong anh sẽ mãi theo đuổi được ước mơ mà mình còn đang ấp ủ, tìm được hạnh phúc mà mình còn đang thiếu thốn, không như em, mãi mãi chỉ biết ôm trong tay thứ quả ấy dù biết rằng vị ngọt của nó chỉ còn là dĩ vãng...
.
.
.
.
.
.
.Sóc đây các Reader! Nhớ mình hem? Hôm nay mình tiếp tục bộ truyện đánh lẻ. Sorry mọi người vì đã ra chap hơi muộn và chỉ có 2 chap thôi thành ra chap thế này hơi ngắn🙏 Vì mình là người mới mà viết văn cũng tạm thôi nên các readers tha thứ và ủng hộ mình nha! Mình hứa khi rảnh sẽ cố gắng góp mặt trong các truyện của Bộ Tứ. Sarranghe!!!😘😘😘

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( NaKook) / Twoshots / PAIN...Where stories live. Discover now