Rời bỏ hơi ấm từ lồng ngực của Yoongi, Seokjin tự hỏi rằng làm sao mọi thứ đã dẫn tới cái tình thế này. Anh nghĩ rằng Yoongi hẳn đã ôm tay anh hơn một tiếng đồng hồ rồi kể từ lúc Yoongi nằm ôm anh, Train to Busan đang bật trên máy tính. Tâm hồn anh giờ đang hét loạn cả lên. Bung lụa hay là bung đao, anh cũng không chắc nữa.Để ăn mừng comeback đã đến hồi kết thúc và cả chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, cậu em chu đáo Jimin đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ trong phòng khách. Em mua rất nhiều snack chiên, soju và rượu, quây quần bên các thành viên ngấu nghiến, say xỉn và xem phim. Ăn kiêng trong đợt quảng bá luôn là khó khăn nhất với Jimin và mọi người hoàn toàn cảm thấy cần phải để Jimin có những gì em muốn sau khi đã hết quảng bá.
Nhưng làm thế đéo nào mà Jiminie đáng yêu lại chọn The Notebooks trong hàng đống bộ phim ngoài kia?
Hoseok đã xỉn ngay khi chưa được năm phút, chắc là từ lúc sắp đến mấy cái cảnh đau buồn. Jimin và Taehyung đã ngồi trên sàn nhà ủ nhau trong một cái chăn, uống chung một lon bia và liên mồm nhại theo lời thoại giữa các nhân vật chính. Seokjin nhìn thấy Jimin đã biến thành Rachel Adams còn Taehyung là Ryan Gosling. Jungkook, tu sữa từ hộp các-tông, đắm chìm vào tranh biện triết học với Namjoon liệu bộ phim có khắc họa một mối quan hệ yêu đương tốt đẹp. Seokjin bó tay thở dài với chính mình, cho rằng không có gì phải cãi nhau. Rõ ràng là không mà.
Seokjin dần cảm thấy cực kì chán và buồn ngủ, chất cồn đã khiến anh tê dại đi các xúc cảm cộng thêm việc tự bắt mình xem cái phim tình cảm ngu ngốc này. Kiệt quệ từ hoạt động quảng bá (phải nhảy thật nhanh và mạnh, lặp đi lặp lại những vũ đạo cần nhiều sức lực như Fire và Not Today), anh không thể ép mình tập trung vào cái diễn xuất ướt át này. Anh cảm thấy như mắt mình như đảo qua đảo lại ở mọi cảnh phim. Nội dung thì quá khô khan và vô thực. Anh nghĩ thầm, đứa mẹ nào lại ngu ngốc rồ dại tới mức cả một năm trời ngày nào cũng viết thư? Nếu hắn ta mà xấu xí thì chắc người ta tưởng hắn là tên rình rập nào đó.
Yoongi rõ ràng là đồng cảm với anh. Cậu vừa nhấm nháp soju vừa nhắn tin với bạn, vừa dựa vào vai Seokjin. Phim chưa được nửa, cậu đã kéo sát Seokjin gần trên ghế đi-văng, thầm thì, "Làm thế đéo nào Jimin lại chọn cái phim này?"
Cùng lúc đó, Hoseok và Jimin đã xông vào nhau bù lu bù loa. Taehyung bắt đầu vỗ nhẹ lưng hai đứa và đưa khăn giấy cho, chuyển qua ôm ấp hai đứa bé khóc nhè. Namjoon trở nên vô cùng hăng trong lập luận của mình về ý nghĩa của yêu và sống, đặc biệt là lúc cực kì say. Jungkook hầu như chỉ chăm chú nghịch điện thoại đồng thời cố gắng nói những lời xoa dịu anh lớn.
"Về phòng mình xem Train to Busan không?" Giọng Yoongi cộc cằn và mệt mỏi, ánh nhìn thẳng thừng xuyên thấu tâm can khiến con tim Seokjin hẫng một nhịp.
Và giờ đây hai người đang ủ nhau trong chăn, đầu của Seojin đặt lên lồng ngực Yoongi khi anh rúc vào cánh tay Yoongi. Trước đó, Seokjin đã rải qua một màn giãy nảy điên cuồng khi một đàn một lũ zombies đột nhiên ồ ra khỏi cửa kính và tấn công thảm sát. Đó là cảnh rùng rợn nhất mà mọi lần vẫn khiến Seokjin run bần bật. Cười ngặt nghẽo trước hành động của anh lớn, Yoongi đã cố gắng để đưa Seokjin tựa lên vai mình nhưng cuối cùng cả hai lại nằm bẹp trên giường, khúc khích nho nhỏ với nhau và đến cuối cùng Yoongi vẫn kéo anh sát lại gần hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
• n g ậ p n g ừ n g •
RandomNgủ, Xem phim, Bạn cùng phòng thân thiết, Yêu thương. Seokjin ngắm nhìn người bạn cùng phòng đang say giấc. Anh cảm nhận được hương thơm gỗ thông của bath bomb lưu lại trên người Yoongi, làn da trắng nhạt mịn màng và gò má hơi ửng hồng, bờ môi mềm m...