To: BIGHIT Yoongi (10:31AM)Này, anh vừa mới về tới nhà! Đang chơi với Jjangu đáng yêu nè.
Đừng làm việc quá nhiều nhé, Yoongi-chi!
Nghe bình thường mà đúng không? Seokjin cân nhắc, nơm nớp gửi kèm một bức ảnh anh đang bế Jjangu trông (hi vọng là) đáng yêu, cẩn thận lọc từ 50 tấm chụp ở mọi góc khác nhau. Hít thở thật sâu và bấm gửi.
Anh chờ một vài phút, ngắm nhìn ảnh nền của Yoongi - bức ảnh Min Holly dễ thương đang ngặm nhấm đồ ăn. Chắc là Yoongi cũng muốn nghe ngóng gì đó từ Jjangu và trả lời anh sớm thôi, nhỉ?
Một phút thành năm phút, rồi mười phút. Bên cạnh anh, Jjangu đang ngáp to, rõ ràng là đang chán vì em không được để ý. Seokjin xoa xoa đầu của em cưng nựng, và Jjangu rất thích được âu yếm như vậy.
Chắc là Yoongi đang ngủ hoặc là đang bận hoặc là không muốn nhắn lại. Seokjin có hơi buồn, nhưng anh sẽ không để chuyện đó khiến anh gục ngã. Không, hoàn toàn không nhé. Anh sẽ không biến thành đứa ngốc cứ bị đeo bám bởi cái ý nghĩ rằng người ta hôn mình là người ta thương mình đâu. Dù sao thì đó cũng là Yoongi mà; cái cậu trai quyến rũ mà anh cực thích. Là cái cậu Yoongi tỏa ra bao nhiêu sự ngầu với nét hấp dẫn mà cả đàn ông lẫn đàn bà đều không thể cưỡng lại được. Là Yoongi với bờ môi mềm và kĩ thuật lưỡi không ai địch được có thể khiến bất kì ai phải nao nứng. Seokjin muốn gào lên. Anh lại đang ngu ngốc rồi.Phút đầu hai người chạm môi, nụ hôn thực ngọt ngào và giản đơn. Dần dà, Yoongi nhanh chóng trượt lưỡi rồi đi sâu hơn. Seokjin vụng về cố gắng để bắt nhịp, hòa tan vào hơi ấm của Yoongi. Anh không dám dừng lại quá lâu hay thậm chí là mở mắt ra để nhìn vào Yoongi, sợ rằng mọi thứ sẽ nhanh chóng kết thúc. Bằng một cách nào đó, cả hai lật người và Yoongi ở phía trên, hai lồng ngực cọ xát, nụ hôn dây dưa chậm lại, khiến con tim anh đập mạnh hơn. Anh run lên khi cảm thấy bàn tay của Yoongi đang len vào áo ngủ, vờn vẽ trước ngực anh. Sau đó cậu nhấn mạnh hông anh xuống. Rồi cậu mất kiểm soát. Rồi tiếng anh rên rỉ. Kéo theo đó là hoảng loạn.
Anh dứt ra khỏi Yoongi, mở mắt mà chứng kiến thấy thực tại khiến anh sợ hãi mà niềm khao khát vẫn không thể kìm được - Yoongi với làn môi hôn đến sưng hồng, gò má bừng đỏ và mái tóc cậu rối hiện lên trong ánh đèn mờ ảo, mắt thì ngơ ngác nhìn Seokjin.
"Yoongi-chi, đi ngủ thôi nào," Seokjin lúng túng nói nhỏ. Không khí vô cùng ngượng ngạo - anh đâu có muốn dừng lại nhưng mà anh cũng không muốn tiếp tục. Yoongi sẽ thất vọng nếu như họ đã lộn mèo với nhau tiếp. Anh chỉ là một Seokjin già vụng về, không hề có kinh nghiệm - chưa bao giờ có bạn trai, kể cả khi anh mộng mơ về chuyện đó rất nhiều - và anh chắc chắn rằng Yoongi sẽ hối hận nếu như họ hôn nhau tiếp.
May mắn thay, Yoongi cũng có chút cân nhắc, mềm mỏng đáp lại một tiếng "Okay", thơm nhẹ một cái trên má anh và nằm xuống bên cạnh, tay vòng qua ôm eo.
Những gì xảy ra từ đêm đó dần biến thành một giấc mơ kích-cồn. Cả hai đã phải uống bao nhiêu thì mới hành xử như vậy?
Seokjin lắc đầu thanh tỉnh. Anh không thể để cho chuyện này xâm chiếm lấy đầu óc mình được. Chuyến thăm nhà lần này đã được lên kế hoạch rõ ràng rồi - 24 tiếng chỉ dành cho gia đình và em cún dễ thương thôi, sau đó sẽ là lao ngay vào luyện tập concert và thu âm bài hát mới. Anh không thể lại ngu ngốc mơ màng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
• n g ậ p n g ừ n g •
RandomNgủ, Xem phim, Bạn cùng phòng thân thiết, Yêu thương. Seokjin ngắm nhìn người bạn cùng phòng đang say giấc. Anh cảm nhận được hương thơm gỗ thông của bath bomb lưu lại trên người Yoongi, làn da trắng nhạt mịn màng và gò má hơi ửng hồng, bờ môi mềm m...