Miya's POV
Hmm..
"Hey girl! Mind to earth! Ano ba iniisip mo? At tulaley ka nanaman? Tae kanina pako Dada ng dada Hindi ka pala nakikinig" *paut*
Childish. Ano nga ba iniisip ko? Wala naman e. Diba? Oh sige lokohin ko sarili ko.
"Nothing" bigla nya naman akong binatukan. Grabe childish na sadista? Hindi ko to kaibigan putek.
"ARAY! Ano ba problema mo? Pinoproblema ba kita? Wag mo akong problemahin gaga ka!" Hanudaw?
Hinimas ko yung batok ko na binatukan nya. Medyo masakit lang naman.
"Eto na nga I'm saying that hanggang kailan mo susundin ang napaka augh!! Mong magulang? Ang tanda tanda mo na girl anyare?"
Natahimik naman ako sa sinabi nya. Ewan ko din ba.. Kahit pagod na aako wala na ako magagawa. Tsaka mahal ko parin sila kahit Hindi ko naranasan yung pagmamahal na hinahangad ko.
"Madame Miya and lyla?" Tawag ng cashier. nag dadrama ako ako dito. Panira naman. Ready na kasi yung coffee. Well nandito kami sa itinayo naming coffee shop Ni lyla. Pinaghirapan namin ito. She use her own money for working at uncle zilong she's the manager there. Uncle zilong owns the food transportation company in all country to Philippines. At ako naman ay sa pagiging Event Designer. So we planned a small businesses by this. And this is also our favorite bonding. Seating and sipping coffee with chit-chatting. We relaxed by this.
My and her family don't know this shop. Ibang pangalan ang nakapangalan dito. I used my second and her second name 'classy Faye's café" is the name of the shop And the owner name is classy Faye Garcia.
Pagkalapag ng order namin. Dumaldal nanaman si lyla.
"So back to the topic. Anuna? Wala ka bang balak lumayas? Hahaha! Daliiii duon ka nalang saamin! Papapalit ko na surname mo to mine. Para real sisters name tayo!! Omygad \^0^/" siraulo talaga.
"Ayoko nga. Hahaha!" Pagkasabi ko noon sumimangot sya. Cutieee beshyyy kq
"Oo nga pala. Bukas punta tayong bar? Let's party! Umay na ko sa pagiging work aholic natin. Konti nalang pati sabado linggo mag trabaho na tayo e. Like daaaah! Yung bank nating na atin puputok na sa dami ng pera. Gastos gastos din pag may time! Yieee" Bar? Party? Kailan ba huling nagparty ako para sumaya? I think last 3years. Jusq. Osige pagbigyan sabado naman bukas why not diba?
BINABASA MO ANG
My Amnesia Boyfriend (on-going)
Romance"Who are you?" That questions makes my heart broke into pieces. Reaaaaaad~ ilysm💕