thank god nakapag update na din...hope you will like it guys!
Julie's POV:
Ohhh my panu yan halos alam na ng lahat ng friends namin ang relationship namin ni Elmo, kainis talaga toh si moe di man lng muna ako tinanung kung pwde na ba nya ipagsabi haayyyy.... kaso may magawa pa ba aq * _ *Maqui: Hoy juls halika na mamya mu na isipin yang BOYFRIEND mu anjan lng yan noh kelangan na natin magprepare pra sa closing ng last episode ng PP...
Julie : Ok let's go friend tama na yang sermon....
Maqui: Ewan q sau puro ka talaga kalokohan...Tara na!
Julie: leggo ...
After mag prepare ng lahat ng artist ng show, ngbigay na ng signal si DRG na kelangan na sumampa ng stage lahat ng artist.And as expected magkasama si Julie and Elmo na sumampa sa stage with matching holding hands .
Elmo: Baby talagang masasabi qng meant to be tlaga tau...
Julie: bakit mu amn nasabi ah?
Elmo: kasi nagsimula lahat ng toh d2 sa PartyP eh ung kinanta nten ung pyramid remember baby...
Julie: oo amn di q makakalimutan un dhil d2 tau nagkakilala
Elmo: marahil tinadhana tlgang mkapareha kta kasi ikw ang babaeng mamahalin q at aalagaan...
Julie: wow ikw tlga ang cheesssy mu baby, kya mhal na mhal kta eh...hahahaha
Elmo : totoo amn un eh,ikw tlga baby ayw mu pa ipahalatang kinikilig ka dn amn ah...
Julie: panu pla yan after nito mtgal taung di magkikita...
Elmo : basta gagawa aq ng paraan pra mgkta p din tau...
Julie : gnun sweet amn ng baby q I love you baby moe
Elmo: I love you too baby Julie
BINABASA MO ANG
Nothing Like Us (JuliElmo FF)
FanfictionThe story of the most Hottest Loveteam of their generation....