Min Yoongi và Kim SeokJin rốt cuộc có gì hợp nhau nhỉ.
Một chàng trai nhỏ bé đầy swag, hay im lặng, thích đàn những bản piano tình cảm và đặc biệt hay cau mày với cậu anh lớn hơn một tuổi.
Bên kia lại là một cậu con trai cao to, cute moe moe, thích nghe nhạc sôi động và hay cố tình chọc phá ông cụ non Suga.
Mọi người thật kỳ lạ, Min Yoongi cho dù có IQ 50 và khả năng hoá học 'siêu hạng' vẫn có thể dễ dàng trả lời được câu này.
Tiểu đường mà ăn đồ ngọt thì chết mất. Những thứ quá giống nhau thì chưa chắc tốt.
Cái quan trọng là sự hòa hợp, bù đắp lẫn nhau. Như khi đói thì phải ăn, khi khát thì phải uống. Lúc trời nóng cần có ly ép trái cây mát lạnh. Khi lạnh thì uống tý cacao quế nóng. DNA phải được kết hợp từ hai nguồn.
SeokJin và Yoongi mới là sự kết hợp đúng đắn.
Như việc mỗi khi cậu vùi đầu làm việc sẽ có anh người yêu chạy đi chạy lại chăm sóc, đến lúc không chịu được nữa sẽ giả vờ cáu bẳn hờn dỗi. Rồi đợi cậu người yêu năn nỉ dắt đi ăn một thứ nóng hổi ven đường.
Hay mỗi khi anh cả vất vả cố gắng luyện tập đến nỗi vẫn còn nói mơ trong lúc ngủ, sẽ có cậu trai lặng im kéo người ấy vào lòng, làm chỗ dựa ấm áp cho anh nghỉ ngơi.
Họ bảo Min Yoongi và Kim SeokJin không cùng nhịp điệu, nhưng chẳng phải khi Min Yoongi lỗi nhịp với đám đông sẽ có một Kim SeokJin lại nhẹ nhàng giải vây cho cậu. Cũng như lúc anh cả nhà ta háo hức khoe thành tích của bản thân, Min Yoongi cũng là người nhiệt liệt cổ vũ cho anh người thương.
Ai ya! Cái gọi là tình yêu thật khó giải thích vậy nên đóng cửa đi ngủ thôi. Min Yoongi trèo lên giường trải chăn xếp gối, đợi Kim SeokJin tắt đèn rồi trèo vào lòng mình.
Đã bảo người ta đi ngủ rồi. Đừng viết nữa, đồ tội đồ.
~~~Yes! I'm SINner~~~
P/s: Hôm nay xong bản thảo liền thấy bài báo SIN enternal roommates XD Tạm thời tuần này mình sẽ tập trung up các fic đầu tiên của mình trước nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
(YoonJin) Nhật ký SINner
FanfictionVị trà chanh lắc ta lắc tắc... Nghe thì chua nhưng lại phải có đường! Bạn có muốn cùng nghe nhật ký chém gió không, Min YunKi mời bạn vào bàn cùng một ly trà chanh nhé!