" Cậu vào đi. " - Rein mở cửa.
" A... Anou...tớ xin phép..." - Cô bạn từ từ bước vào.
" Cậu ?? " - Fine đang ăn ngon lành, ngước nhìn.
" Em muốn tìm ai sao? " - Bright cười.
" Hự! " - Sét đánh ngay tim người mới đến.
" Tớ dắt bạn ấy đến đây đó. " - Rein tủm tỉm. - " Bạn này .... À, mà bạn tên gì vậy nhỉ? " - Gãi đầu.
" Thiệt hả chời... -,-' " - Fine lia mắt cô.
" Hi,...mình là Sophia. Đây là lần đầu tiên mình gặp và nói chuyện với hai người... Mình thật sự cảm thấy rất vui... " - Nắm chặt tay.
" Ahaha... Nếu thích cứ bắt chuyện với tụi này. Coi vậy chứ hiền khô à! Cậu không cần ngại. " - Fine bay lại choàng vai Sophia. - " Lại giường tớ ngồi nói chuyện nhé? "
* A... Mình được chạm vào đại công chúa ư! * - Sophia ngại ngùng. - " Được sao? "
" Hì hì. Tất nhiên. "
" Tớ dẫn cậu ấy lại đây cũng vì có lí do cả. " - Rein lanh chanh, vắt chéo hai chân lại.
" Á à... Thì ra có chuyện muốn tâm sự, oke oke tớ không ngại tiếp chuyện đâu! " - Fine hí hửng.
" Chuyện là...ưm... Là... " - Sophia lúng túng mãi chẳng nói được, đôi mắt cứ nhìn qua Bright. Anh chàng tỏa nắng ấy dường như để ý thấy.
" Thôi, anh có công việc rồi. Các em ở lại tán ngẫu với nhau nhé." - Anh đóng cuốn sách đọc dở rồi đi ra phòng không quên để lại nụ cười ấm áp.
" ... Có phải anh ấy... " - Sophia hiểu chuyện thẹn thùng nói.
" Bright luôn tâm lý như vậy, chả trách được... Hoàng tử của mọi cô gái. " - Fine lắc tay.
" Anh ấy như vậy tớ nghĩ nên đứng top1 của trường chứ... tại sao lại là tên trời đánh kia luôn được mọi người yêu mến. Đẹp trai mà không ân cần, chu đáo thì cũng như đồ bỏ... " - Rein thở dài.
" Đơn giản Shade thuộc kiểu người ngoài lạnh trong nóng. Vừa nhà giàu lại là người thừa kế duy nhất của Moeta. Đẹp trai. Thông minh lại là con lai. Nhiêu đó cũng đủ cho cậu ấy top1 lâu dài rồi. " - Fine vừa nhai đồ ăn vừa đáp. - " ... Sao lại nói về Shade nhỉ? Không phải đang nói về chuyện của Sophia ư? Rein này, Shade cậu ta đang ở phòng dành riêng cho thiếu gia tập đoàn Moeta đó. Nếu muốn gặp, tớ dắt cậu đi gặp chứ cứ lôi cậu ta vào hoài mệt lắm. "
" Tớ... Tớ lôi vào hồi nào! " - Cô đỏ mặt nói lớn.
" Thôi đi, ta nhìn thấy nhà ngươi đỏ mặt đây này! Định qua mặt bổn cung?! " - Fine cầm que mực chạm vào má cô.
" Fine... Rớt tương xuống áo tớ rồi này!! " - Rein luống cuống tìm khăn giấy.
" A... Tớ xin lỗi. " - Fine cười gượng gãi đầu.
" ... Thực ra... Hôm nay mình đã tỏ tình Naitosuta... " - Sophia đượm buồn nói nhỏ.
" Hả... Cậu tỏ tình Naitosuta? " - Fine sững sờ.
" Ừm... Mình thích cậu ấy ngay từ lần gặp đầu tiên. Đã rất nhiều lần, rất nhiều lần mình gửi thư cho cậu ấy... Nhưng rồi không nhận được lời hồi âm nào. Có lần còn vô tình nhìn thấy đống thư nằm trong thùng rác của trường ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ THẾ GIỚI CHỈ YÊU MÌNH EM ( REIN X SHADE )
RomanceHai ta gặp nhau là duyên... Yêu nhau lại là chuyện khác... Anh xin thề rằng... Cả thế giới này... Anh chỉ thuộc về em... # Truyện chủ yếu là tình cảm học đường, nên sẽ rất ngọt. Bảo vệ răng hết nha m.n à. :< Tác giả : SuRy #Vui lòng không coppy n...